x close

แม่โพสต์ภาพโป๊เด็กหญิงวัย 12 ประจานบนเฟซบุ๊ก หลังเลิกกับลูกชายตัวเอง



ดานิต้า มิชอ คุณแม่สุดแสบ

          อนาถใจ แม่โพสต์ภาพโป๊เด็กหญิงวัย 12 ปี ประจานลงเฟซบุ๊ก หลังเด็กหญิงตัดความสัมพันธ์กับลูกชายตัวเอง ด้านตำรวจเร่งตามตัวมาดำเนินคดี

          เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2559 เว็บไซต์เมโทร เผยรายงานชวนอนาถใจ ระบุว่า นางดานิต้า มิชอ หญิงชาวอเมริกันวัย 39 ปี จากรัฐเพนซิลเวเนีย ตกเป็นผู้ต้องหาคดีกลั่นแกล้งรังแกทางอินเตอร์เน็ต และกระทำความผิดทางเพศต่อเด็กและเยาวชน หลังจากเธอได้โพสต์รูปภาพโป๊ของเด็กหญิงวัย 12 ปี ลงประจานผ่านทางเว็บไซต์เฟซบุ๊ก

          จากรายงานระบุว่า รูปดังกล่าวนี้ถูกถ่ายขึ้นตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว (ขณะเด็กหญิงอายุ 12 ปี)  โดยเด็กหญิงอยู่ในสภาพเปลือยตั้งแต่ช่วงเอวขึ้นไป คาดว่าเป็นรูปที่เด็กหญิงส่งให้ลูกชายเธอดูเมื่อตอนที่ทั้งคู่คบหากัน ทว่าเมื่อฝ่ายเด็กหญิงบอกเลิก ขอตัดสัมพันธ์กับลูกชายเธอ เธอก็ได้นำภาพดังกล่าวมาโพสต์เพื่อประจานให้เด็กหญิงได้รับความอับอาย

          นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังเผยอีกว่า เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ด้านญาติของเด็กหญิงยังได้รับอีเมลข่มขู่จากนางดานิต้าอีกด้วย

          อย่างไรก็ดี ขณะนี้ศาลได้ออกหมายจับนางดานิต้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการตามตัวนางดานิต้ามารับโทษตามกฏหมาย

ภาพจากเฟซบุ๊ก Danita Michaux

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่โพสต์ภาพโป๊เด็กหญิงวัย 12 ประจานบนเฟซบุ๊ก หลังเลิกกับลูกชายตัวเอง อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2559 เวลา 16:58:30 8,602 อ่าน
TOP