x close

ดราม่า ! แม่โมโห ลูกเหยียบขี้หมาเข้าโรงเรียน แต่ครูสั่งให้เด็กเช็ด

ลูกเหยียบขี้หมาเข้าโรงเรียน

          แม่สุดทนโพสต์จวกครู หลังลูกเหยียบขี้หมาเข้าโรงเรียน แต่ครูสั่งให้เด็กเช็ดขี้เอง บอกจ่ายค่าเทอมตั้งแพง ทำไมไม่ให้แม่บ้านเช็ด

          กำลังเป็นดราม่าร้อนอยู่ในขณะนี้ สำหรับกระทู้ "ลูกสาวเราเหยียบขี้หมาเข้าโรงเรียนค่ะ คุณครูสั่งให้เช็ด ถูกหรอคะ ????"  ซึ่งถูกโพสต์โดย สมาชิกหมายเลข 1345729 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2559 โดยบอกเล่าเหตุการณ์ว่า ลูกสาวของเธอเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ วันหนึ่งลูกเธอเหยียบขี้หมาเปื้อนรองเท้า เดินตามพื้นเป็นรอย คุณครูได้สั่งให้ลูกเธอเช็ดขี้หมาให้หมด ด้วยความที่ลูกกลัวครู ลูกสาวนั่งยอง ๆ ใช้ทิชชูที่แม่ซื้อไว้ให้พกติดตัวเช็ดขี้หมาจนเกลี้ยง
          เธอรู้สึกสงสัยเลยไปถามครูว่าทำไมถึงให้ลูกเช็ดขี้หมาเอง ไม่ให้แม่บ้านเช็ด ในเมื่อที่นี่ก็คือโรงเรียนเอกชน ค่าเทอมก็แพง ในรายละเอียดค่าเทอมก็ระบุว่ามีค่าใช้จ่ายแม่บ้านด้วย ก่อนบอกต่อว่าตอนคุณครูทำแกงหกยังให้แม่บ้านเช็ดเลย แล้วทำไมลูกเธอถึงต้องเช็ดขี้หมาเองด้วย คุณครูก็เงียบไม่ตอบ แต่บอกว่าอยากให้เด็กรับผิดชอบ จึงอยากถามว่า ในกรณีนี้ลูกเธอควรเช็ดหรือไม่ ? แล้วเวลาพวกคุณเหยียบขี้หมาเข้าที่ทำงาน เช็ดกันเองหรือเปล่า ?

           ซึ่งภายหลังจากที่เจ้าของกระทู้ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ดังกล่าว ได้มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยบอกว่า ใครเหยียบคนนั้นก็เช็ดสิ โรงเรียนเอกชนแล้วยังไง แม่บ้านก็คน และคุณครูเขาก็หวังดีอยากฝึกให้เด็กมีความรับผิดชอบ

ลูกเหยียบขี้หมาเข้าโรงเรียน

ลูกเหยียบขี้หมาเข้าโรงเรียน

ลูกเหยียบขี้หมาเข้าโรงเรียน

ลูกเหยียบขี้หมาเข้าโรงเรียน

ลูกเหยียบขี้หมาเข้าโรงเรียน

ลูกเหยียบขี้หมาเข้าโรงเรียน
 
ภาพจาก สมาชิกหมายเลข 1345729 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า ! แม่โมโห ลูกเหยียบขี้หมาเข้าโรงเรียน แต่ครูสั่งให้เด็กเช็ด อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2559 เวลา 17:29:46 14,247 อ่าน
TOP