x close

7-11 อเมริกาฉลอง 50 ปี สเลอปี้ จัดโปรนำแก้วมากดได้เอง ความฮาเช่นนี้จึงบังเกิด



สเลอปี้

          เซเว่นอีเลฟเว่น ที่อเมริกาจัดโปรโมชั่นให้นำภาชนะมากดสเลอปี้ได้เองไม่อั้นในราคา 1.50 เหรียญ งานนี้บรรดาฝรั่งเลยสรรหาภาชนะหลากหลายที่บางอย่างแทบคิดไม่ถึง มากดน้ำหวานกันอย่างสนุกสนาน ขอบอกว่าแม้แต่ถุงยางอนามัย พี่ท่านยังเอามากดน้ำได้ !

          วันที่ 21 มีนาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยรายงานสุดฮาจากประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อร้านค้าสะดวกซื้อเจ้าดังอย่าง เซเว่นอีเลฟเว่น ฉลองครบรอบ 50 ปี สเลอปี้ เครื่องดื่มเกล็ดหิมะยอดนิยมขวัญใจทุกเพศทุกวัย ด้วยการจัดโปรโมชั่นชื่อ Bring Your Own Cup Day ที่ให้ลูกค้าสามารถพกภาชนะอะไรก็ได้มากดน้ำหวานแบบไม่อั้น ในราคาเพียง 1.50 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ (ราว 52 บาท) เท่านั้น

สเลอปี้

          กติกามีอยู่ไม่มาก แค่ภาชนะที่นำมาต้องมีขนาดไม่เกิน 10 นิ้ว หรือสามารถลอดผ่านรูบนป้ายโฆษณานี้ได้ ก็ถือว่าสามารถนำมากดน้ำหวานได้ไม่อั้น นอกจากนี้ ภาชนะที่นำมาต้องสะอาด ปลอดภัยสำหรับใส่อาหาร และสามารถรองรับของเหลวได้

สเลอปี้

          งานนี้บรรดาแฟนคลับของสเลอปี้ ก็ยกขบวนกันมาพร้อมภาชนะที่สุดแสนจะเหนือความคาดหมาย ทีเด็ดที่สุดก็น่าจะเป็นคุณพี่ท่านนี้ ที่ใช้ภาชนะเป็น "ถุงยางอนามัย" เอ่อ แหม...ก็ว่าเขาไม่ได้เนอะ เพราะถูกต้องตามกติกาทุกประการนี่นา...

          อนึ่ง สเลอปี้ เป็นเครื่องดื่มที่มีเฉพาะในเซเว่นอีเลฟเว่น วางจำหน่ายครั้งแรกในช่วงปี 1960 มีหลากหลายรสชาติให้เลือกลิ้มรส ด้วยความหวานเย็นชื่นใจแบบนี้ ทำให้ชาวต่างชาติหลายคนติดอกติดใจไปตาม ๆ กัน ก็เช่นเดียวกับพวกเราชาวไทยนั่นเอง

สเลอปี้

สเลอปี้

สเลอปี้

สเลอปี้

สเลอปี้

สเลอปี้

สเลอปี้

สเลอปี้

สเลอปี้

สเลอปี้

สเลอปี้

สเลอปี้

สเลอปี้

ภาพจาก Twitter @thetuckeradams1, @1to1Brian, @manda_nicole96, @tony_simonetta, @saraxnne, @slurpee, @Thrillist, @ErikZ, @WoodyProducer, @tetris_god_, @bowenkerins, @DealsPlus

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
7-11 อเมริกาฉลอง 50 ปี สเลอปี้ จัดโปรนำแก้วมากดได้เอง ความฮาเช่นนี้จึงบังเกิด อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2559 เวลา 15:29:24 56,287 อ่าน
TOP