x close

อุดมเดช ลั่นราชภักดิ์ ไม่ทุจริต ชี้คำว่า "หักหัวคิว" เป็นแค่การเข้าใจผิด





          อุดมเดช สีตบุตร แจงปมราชภักดิ์ ยันคำว่า "หักหัวคิว" เป็นการเข้าใจผิด ลั่นไม่มีการทุจริตแน่นอน  ย้ำไม่ใช่การบริจาคล้างผิดแต่อย่างใด ปัดขัดแย้ง ไพบูลย์ คุ้มฉายา ยินดีเปิดทาง ป.ป.ช. สอบประเด็นที่ยังคาใจอยู่

          วันที่ 24 มีนาคม 2559 พล.อ. อุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม ระบุว่า หลังจากที่ได้รับการพิสูจน์และตรวจสอบจากศูนย์อํานวยการต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ (ศอตช.) ก็รู้สึกสบายใจขึ้น และมั่นใจตั้งแต่แรกแล้วว่า โครงการก่อสร้างอุทยานราชภักดิ์ ไม่มีการทุจริตเกิดขึ้นแน่นอน พร้อมชี้แจงถึงการให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชน เรื่องการหักค่าหัวคิวว่า เป็นการเข้าใจผิด ส่วนข้อสงสัยที่มีการนำเงินมาบริจาคนั้นขอยืนยันว่า เป็นการตกลงกับบริษัทเอกชนตั้งแต่แรก ซึ่งสามารถตรวจสอบวันที่บริจาคเงินได้ ไม่ใช่เป็นการบริจาคเงินเพื่อลบล้างความผิดแต่อย่างใด
          อย่างไรก็ตาม ต่อจากนี้จะดำเนินการก่อสร้างอุทยานราชภักดิ์ ให้แล้วเสร็จสมบูรณ์ตามที่เคยสัญญาไว้ เพื่อให้ทุกคนได้ใช้ประโยชน์ในสถานที่ดังกล่าว ซึ่งจะใช้เงินบริจาคทั้งหมดในการก่อสร้าง โดยไม่ใช้เงินของทางราชการ

          พล.อ. อุดมเดช ยังเปิดเผยว่า มีแผนที่จะเชิญ ผู้บัญชาการกองทัพบก มาเป็นประธานมูลนิธิอุทยานราชภักดิ์โดยตำแหน่ง แต่ที่ผ่านมาต้องชะลอไปก่อน เนื่องจากมีเรื่องการตรวจสอบเข้ามา ทั้งนี้ พล.อ. อุดมเดช ยังกล่าวอีกว่า ยินดีที่จะให้ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เข้ามาตรวจสอบในประเด็นที่มีความสงสัยด้วย นอกจากนี้ ยืนยันว่า ส่วนตัวไม่มีปัญหากับ พล.อ. ไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ซึ่งก็พูดคุยตามปกติ แต่ไม่มีการพูดถึงเรื่องโครงการก่อสร้างอุทยานราชภักดิ์ เพราะถือว่า ต่างฝ่ายต่างก็มีความรับผิดชอบในหน้าที่และบทบาทที่แตกต่างกันไป

เกาะติดข่าว อุทยานราชภักดิ์ ทั้งหมดคลิกเลย

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุดมเดช ลั่นราชภักดิ์ ไม่ทุจริต ชี้คำว่า "หักหัวคิว" เป็นแค่การเข้าใจผิด อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2559 เวลา 11:47:54 3,551 อ่าน
TOP