x close

หนุ่มขับรถหรูแต่ไร้สำนึก จอดขวางทาง เลยโดนชาวบ้านยำเละทั้งคัน




           หนุ่มขับรถหรูจอดรถขวางทางอย่างไร้จิตสำนึก อ้างโมโหยามหอพักหลังทะเลาะกันเรื่องค่าจอดรถ เจอชาวบ้านร่วมมือทั้งสาดสีทั้งปาไข่ จนเละเทะไปทั้งคัน

           บ่อยครั้งที่เรามักได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับพฤติกรรมมักง่าย หรือที่เรียกว่าความเห็นแก่ตัว ของบรรดาคนร่ำคนรวยที่มักจะมองข้ามกฎเกณฑ์ของการอยู่ร่วมกันในสังคม จึงกลายเป็นที่มาทำให้เกิดปัญหาขึ้น ล่าสุดวันที่ 24 มีนาคม 2559 ก็เกิดเหตุการณ์ลักษณะเดิมขึ้นอีกครั้งที่ประเทศจีน โดยเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ ได้เผยภาพรถหรูยี่ห้อปอร์เช่ สีขาว ถูกกระหน่ำสาดสี-ปาไข่ จนเละเทะไปทั้งคัน หมดสภาพรถราคาแพงเลยทีเดียว
           จากรายงานทราบว่า เจ้าของรถหรูคันดังกล่าวคือ ชายแซ่หวง โดยรถของเขาคันนี้เป็นคันที่ 2 ของเขา ซึ่งยังไม่ได้ลงทะเบียนกับทางผู้จัดการหอพัก เขาจึงได้รับแจ้งให้จ่ายค่าที่จอดรถในราคา 70 หยวน (ราว 380 บาท) สำหรับการจอด 7 วัน แต่นายหวงเถียงว่า เขาจะไม่จ่ายเงินจำนวนนั้น เพราะเขาเพิ่งจอดมันแค่วันเดียว เพราะฉะนั้นเขาจะจ่ายแค่ 10 หยวน จึงเกิดมีปากเสียงกับทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหอพัก

หนุ่มขับรถหรูแต่ไร้สำนึก จอดขวางทาง เลยโดนชาวบ้านยำเละทั้งคัน

หนุ่มขับรถหรูแต่ไร้สำนึก จอดขวางทาง เลยโดนชาวบ้านยำเละทั้งคัน

           โดยนายหวงอ้างว่า หลังจากมีปากเสียงกัน ทางเจ้าหน้าที่รปภ. ก็ได้เข้ามาพูดจาสบประมาท เขาจึงโมโหเลยจอดรถไว้ตรงบริเวณทางเข้าหน้าหอพักเพื่อเป็นการเอาคืน ทว่าจอดนานเป็นเวลาถึง 14 ชั่วโมงด้วยกัน จนสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้พักอาศัยรายอื่น ๆ จำนวนมาก ผู้พักอาศัยเหล่านั้น ไม่สามารถติดต่อหรือขอความร่วมมือให้ทางเจ้าของรถมาขยับออกไปได้ จึงเกิดความโมโหและหมดความอดทน พากันนำไข่ หมึก รวมทั้งเส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป มาขว้างปาใส่รถจนมีสภาพอย่างที่เห็น

           อย่างไรก็ดี ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการติดต่อไปยังนายหวง เจ้าของรถคันนี้ให้มาดำเนินการขยับรถ และเคลียร์พื้นที่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว



หนุ่มขับรถหรูแต่ไร้สำนึก จอดขวางทาง เลยโดนชาวบ้านยำเละทั้งคัน

           หวังว่าคงจะได้รับบทเรียนไปบ้างเหมือนกันนะ แต่แหมรวยขนาดขับรถหรูทั้งที แค่ค่าจอดรถแค่นี้ก็ไม่น่าจะปัญหาได้เลย...

ภาพจาก NetEase

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขับรถหรูแต่ไร้สำนึก จอดขวางทาง เลยโดนชาวบ้านยำเละทั้งคัน อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2559 เวลา 15:07:34 71,792 อ่าน
TOP