x close

รวบแก๊งยาบ้าเงินผ่อน ขายก่อนจ่ายที่หลังปลอดดอกเบี้ย ที่สกลนคร


 แก๊งยาบ้าเงินผ่อน

             รวบแก๊งยาบ้าเงินผ่อน ขายก่อนจ่ายที่หลังปลอดดอกเบี้ย ที่สกลนคร เผยนำเข้าจากขายแดนครั้งละ 6,000 เม็ด เอเย่นจะใส่กล่องนมและซุกไว้ในถังขยะ เร่งขยายผล

             วันที่ 25 มีนาคม 2559  พล.ต.ต. ยรรยง เวชโอสถ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนภูธรภาค 4 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ทหารกรมทหารราบที่ 3 กว่า 10 นาย ได้เข้าตรวจค้นจับกุม นายวีระยุทธ์ แสนพันธ์ อายุ 50 ปี, นายพัฒนพงษ์ ประทุมวัน อายุ 28 ปี และนายสมพงษ์ พรมงาม อายุ 33 ปี ที่บ้านหนองหอยคัน ต.ตาลโกน อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร หลังสืบทราบว่าบ้านหลังกล่าวเป็นแหล่งพักพิงและจำหน่ายยาบ้าในพื้นที่
แก๊งยาบ้าเงินผ่อน

             ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตรวจค้นพบยาบ้าชนิดเม็ดสีส้ม ห่อด้วยถุงพลาสติกสีน้ำเงิน บรรจุในกล่องนม 2 กล่อง จำนวน 5,000 เม็ด อาวุธปืนขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก อุปกรณ์ผลิตอาวุธปืนไทยประดิษฐ์จำนวนหนึ่ง และกระบอกปืนไทยประดิษฐ์ขึ้นรูปพร้อมประกอบอีก 4 กระบอก

             จากการสอบสวน นายพัฒนพงษ์ สารภาพว่า ตนรับจ้างผลิตอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ให้กับชาวบ้าน กระบอกละ 2,000-3,000 บาท เพื่อนำไปล่าสัตว์ ส่วนนายวีระยุทธ์กับนายสงพงษ์ สาภาพว่า รับยาบ้ามาจากชายแดน อ.โพนสวรรค์ โดยขอเปิดสินเชื่อแบบผ่อนหรือขายหมดค่อยผ่อนทีหลังแบบไม่มีดอกเบี้ย ซึ่งนำยาบ้ามาขายในพื้นที่ครั้งละ 6,000 เม็ด โดยเครือขายจะส่งยาบ้าบรรจุกล่องนมและซุกไว้ที่ถังขยะตามที่นัดหมาย

แก๊งยาบ้าเงินผ่อน
 
             อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ขยายผลและได้บุกค้นตรวจบ้านเลขที่ 32 บ้านท่าสองคอน อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร ของนายวิรพงษ์ ช่วยรักษา พบอาวุธปืน .38 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุน 6 นัด ยาบ้า 1 เม็ด และอุปกรณ์การเสพ ซึ่งตรวจสอบไม่มีใบอนุญาตครอบครองอาวุธปืน โดยสารภาพว่า ซื้ออาวุธปืนมาในราคา 3 หมื่น ติดตัวไว้เวลาไปซื้อกุ้งสดมาจำหน่าย ส่วนยาบ้านั้นซื้อมาเสพจริง เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแก๊งยาบ้าเงินผ่อน ขายก่อนจ่ายที่หลังปลอดดอกเบี้ย ที่สกลนคร อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2559 เวลา 10:20:17 4,897 อ่าน
TOP