x close

ลูกทรพี ขู่ฆ่า-ขืนใจแม่แท้ ๆ วัย 62 ได้เสร็จถามซ้ำ จะเอาได้อีกเมื่อไร




           รวบตัวชายวัย 46 ก่อเหตุข่มขืนแม่แท้ ๆ ของตัวเอง หลังเมาหนักกลับบ้าน ซ้ำร้ายยังขู่ฆ่า ห้ามแม่เอาเรื่องไปบอกใคร เบื้องต้นยังปฏิเสธข้อกล่าวหา

           วันที่ 31 มีนาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง ได้บุกเข้าจับกุมตัวนายชา (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี ชาว จ.ตรัง ผู้ต้องหาคดีข่มขืนนางดา (นามสมมุติ) อายุ 62 ปี แม่แท้ ๆ ของตัวเอง โดยการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา นายชาได้ออกไปดื่มเหล้ากับเพื่อนจนเมาหนัก พอกลับบ้านมาเจอแม่ตัวเองนอนหลับอยู่ จึงก่อเหตุปลุกปล้ำข่มขืน แต่หลังจากได้สติรู้ตัว นายชา กลับไม่สำนึก ข่มขู่แม่ตัวเองว่าห้ามนำเรื่องไปบอกคนอื่น มิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย แต่สุดท้ายผู้เป็นแม่ทนทุกข์กับเรื่องราวนี้ไม่ไหว จึงได้เข้าแจ้งความ
           ทั้งนี้ นางดา ได้ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า วันเกิดเหตุนั้น ตนตื่นนอนในเวลาที่ลูกชายกลับเข้าบ้านพอดี ตอนแรกเห็นร่องรอยการงัดประตูเมื่อถามลูกกลับบอกว่าไม่ได้เป็นคนทำ จากนั้นก็ฉุดตนเข้าไปในห้องนอน พร้อมลวนลาม และขู่ฆ่าหากตนเสียงดัง ตนกลัวลูกชายจะฆ่าจริง ถึงกับยกมือไหว้ร้องขอชีวิต เพราะในบ้านมีปืนและมีดพร้าด้วย ซึ่งตนต้องจำใจให้ลูกชายขืนใจจนเสร็จกิจ พอเสร็จกิจแล้วตนก็ถามว่า เรียบร้อยแล้วใช่ไหม ไปกรีดยางกันหาเลี้ยงครอบครัว หลังจากนั้นก็นึกว่าเหตุการณ์จะปกติแล้ว คิดว่าลูกเป็นแบบนั้นเพราะเมา แต่ลูกชายกลับไม่สำนึก ถามตนกลับอีกว่า จะให้ได้อีกเมื่อไร ตนก็บอกว่า เมื่อไรก็ได้เพราะไม่มีใครเห็น แต่พอลูกชายออกมากรีดยางก็ออกมาแจ้งความดังกล่าว

           นางดา เล่าอีกว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายเคยมีภรรยามาแล้วหลายคน แต่ไม่มีผู้หญิงคนไหนทนอยู่ด้วยได้ เขาเคยมีประวัติถูกจับกุมมาแล้วในข้อหาทำร้ายร่างกาย และลักทรัพย์ จนถูกจำคุก และเพิ่งพ้นโทษมาได้ราว 2 ปี ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง จนมาก่อเหตุครั้งนี้ ตนเองรู้สึกช้ำใจและเสียใจมาก ทั้งยังอับอายกับเรื่องที่เกิดขึ้น

           เบื้องต้น นายชา ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงได้นำตัวนายชาไปดำเนินคดีต่อไป


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกทรพี ขู่ฆ่า-ขืนใจแม่แท้ ๆ วัย 62 ได้เสร็จถามซ้ำ จะเอาได้อีกเมื่อไร อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2559 เวลา 10:32:21 49,720 อ่าน
TOP