x close

ตำรวจนัด ผอ.รพ.สมิติเวช สอบปากคำผลเลือด เจนภพ วีรพร


พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ

          พนักงานสอบสวนนัด ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช สอบปากคำผลตรวจเลือด เจนภพ วีรพร ช่วงบ่าย คาดรู้ผลวันนี้ ก่อนส่งฟ้องศาลสิ้นเดือน  
 
          วันที่ 11 เมษายน 2559 พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าคดีที่ นายเจนภพ วีรพร ขับรถเบนซ์ชนฟอร์ด ส่งผลให้ 2 นักศึกษาปริญญาโทถูกไฟคลอกเสียชีวิต ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ว่า ในช่วงบ่ายวันนี้ (11 เมษายน) ได้นัดให้ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช เข้ามาพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำถึงผลการตรวจเลือดและตรวจร่างกาย และคาดว่าจะทราบผลภายในวันนี้เลย และในวันที่ 18 เมษายนนี้ จะมีการนัดญาติของผู้เสียชีวิตทั้งสอง มาเข้ารับฟังความคืบหน้าของคดี ส่วนในวันที่ 20 เมษายน จะรายงานผลการสืบสวนสอบสวนของคดีนี้ให้ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รับทราบและตรวจสอบรายละเอียด ก่อนจะส่งให้พนักงานอัยการสั่งฟ้องต่อศาล ภายในสิ้นเดือนนี้ โดยยืนยันว่าจะสามารถเสร็จทันตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด

          ส่วนความคืบหน้าการพบศพลอยน้ำที่บางปู สมุทรปราการ 3 ศพ ในช่วง 2 วันที่ผ่านมา พ.ต.อ. กฤษณะ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สอบถามไปยัง สภ.บางปู ทราบว่า ได้ส่งศพทั้งหมดมาที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรศพหาสาเหตุการเสียชีวิตและตรวจสอบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร คาดว่าจะทราบผลภายในเร็ววันนี้ โดยช่วงเวลานี้เป็นช่วงฤดูน้ำพัดเข้าหาฝั่ง จึงทำให้พบศพและสิ่งของลอยเข้าหาฝั่งบ่อยครั้ง

เกาะติดข่าว รถเบนซ์ชนฟอร์ด ทั้งหมดคลิกเลย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจนัด ผอ.รพ.สมิติเวช สอบปากคำผลเลือด เจนภพ วีรพร อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2559 เวลา 14:44:59 6,513 อ่าน
TOP