x close

หวิดบึ้ม ลูกค้าเติมแก๊ส แต่ขับรถออกก่อนถอดสาย กระชากตู้แก๊สล้มคว่ำ





หวิดบึ้ม !! ลูกค้าเติมแก๊ส แต่ขับรถออกก่อนถอดสาย กระชากตู้แก๊สล้มคว่ำ

หวิดบึ้ม !! ลูกค้าเติมแก๊ส แต่ขับรถออกก่อนถอดสาย กระชากตู้แก๊สล้มคว่ำ

           เกิดเหตุตู้เติมแก๊ส LPG ล้มคว่ำ-พนักงานได้รับบาดเจ็บ ภายในปั๊มบางจาก จ.ปทุมธานี หลังลูกค้าขับรถออกไปก่อนถอดสายเติมแก๊ส เป็นเหตุให้สายสะบัดใส่พนักงานบาดเจ็บ ตู้แก๊สคว่ำ โชคดีเจ้าของปั๊มตัดหัวจ่ายออกทัน

           เมื่อช่วงดึกของวันที่ 11 เมษายน 2559 ศูนย์วิทยุเวหาปทุม รับแจ้งเหตุมีตู้เติมแก๊สล้มทับพนักงานภายในปั๊มบางจาก คลองหนึ่งถนนรังสิต-นครนายก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงประสานรถกู้ชีพให้ความช่วยเหลือ ในที่เกิดเหตุพบตู้เติมแก๊ส LPG ล้มทับเสาปูนกั้นรถ โดยรอบมีขวดน้ำดื่มกระจัดกระจาย ใกล้กันพบนางแม สัญชาติพม่า อายุ 33 ปี ได้รับความบาดเจ็บขาด้านซ้ายกระดูกผิดรูป เจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาลปทุมเวช
           จากการสอบถาม นายเอก แซ่ลิ้ม อายุ 36 ปี เจ้าของปั๊มเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีลูกค้ามาเติมแก๊ส ซึ่งพนักงานได้ต่อสายเติมแก๊สไว้กับรถ และเดินไปเอาเงินทอนมายื่นให้กับลูกค้าแต่ยังไม่ทันได้ถอดสายเติมแก๊สออก ลูกค้าก็รีบขึ้นรถและสตาร์ทเครื่องวิ่งออกไป ทำให้สายเติมแก๊สสะบัดไปถูกขาพนักงานอย่างแรงก่อนจะกระชากตู้แก๊สจนล้ม ตนจึงรับตัดหัวจ่ายออกจากสายและปล่อยแก๊สที่ค้างอยู่ออกจนหมดเพื่อป้องกันอันตรายและได้ลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ แล้ว

หวิดบึ้ม !! ลูกค้าเติมแก๊ส แต่ขับรถออกก่อนถอดสาย กระชากตู้แก๊สล้มคว่ำ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nonthawat Wisutthipat

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิดบึ้ม ลูกค้าเติมแก๊ส แต่ขับรถออกก่อนถอดสาย กระชากตู้แก๊สล้มคว่ำ อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2559 เวลา 15:22:22 9,368 อ่าน
TOP