x close

หนุ่มนามสกุลดัง หลับใน เฉี่ยวหน้าร้านข้าวต้มพังยับ คนเจ็บอื้อ หลังกลับจากอาร์ซีเอ






หนุ่มนามสกุลดัง หลับใน เฉี่ยวหน้าร้านข้าวต้มพังยับ คนเจ็บอื้อ หลังกลับจากอาร์ซีเอ

หนุ่มนามสกุลดัง หลับใน เฉี่ยวหน้าร้านข้าวต้มพังยับ คนเจ็บอื้อ หลังกลับจากอาร์ซีเอ

          หนุ่มนามสกุลดัง วัย 23 ปี อ้างหลับใน ซิ่งเก๋ง เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์หน้าร้านข้าวต้มพังยับ ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย หลังกลับจากเที่ยวอาร์ซีเอกับเพื่อน

          วันที่ 13 เมษายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประชาชื่น ได้รับแจ้งเหตุในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา มีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลัก เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนหน้าร้านเจ๊เฮียง ขายอาหารทะเลเผา (ข้าวต้มโต้รุ่ง) บริเวณถนนประชาชื่น ขาออก เขตบางซื่อ จนพังเสียหาย โต๊ะเก้าอี้ล้มกระจัดกระจาย
          ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ได้เดินทางเข้าตรวจสถานที่เกิดเหตุ พบรถยนต์โตโยต้า แฮริเออร์ สีดำ ทะเบียน กล 9993 นนทบุรี ในภาพรถฝั่งซ้ายพังเสียหาย มีนายชนะ ศิลปอาชา อายุ 23 ปี เป็นผู้ขับ และพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย หนึ่งในนั้นมีผู้อาการสาหัส ทราบชื่อ นายดนัย แจ้งเพชร อายุ 24 ปี ล้มหมดสติและมีบาดแผลบริเวณศีรษะ ก่อนจะถูกพลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น

          จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ จู่ ๆ รถยนต์คันดังกล่าวก็พุ่งเข้ามาที่หน้าร้านด้วยความเร็วสูง ข้าวของกระเด็นไปโดนลูกค้าที่มารับประทานอาหารจนได้รับบาดเจ็บหลายราย ก่อนจะเสียหลักพุ่งข้ามเลนไปจอดอยู่ที่กลางถนน

          ด้านนายชนะให้การว่า กำลังขับรถกลับบ้านย่านนทบุรีกับเพื่อน หลังเพิ่งออกมาจากสถานบันเทิงย่านอาร์ซีเอ แต่แล้วจู่ ๆ ตนก็มีอาการวูบหลับใน และเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ตนพร้อมยอมรับผิดและพร้อมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด

          ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหายไว้ในเบื้องต้น และรอผลตรวจเลือดวัดปริมาณแอลกอฮอล์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายในขั้นตอนต่อไป

ภาพจาก workpointtv.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนามสกุลดัง หลับใน เฉี่ยวหน้าร้านข้าวต้มพังยับ คนเจ็บอื้อ หลังกลับจากอาร์ซีเอ อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2559 เวลา 11:23:34 14,710 อ่าน
TOP