x close

สงกรานต์ RCA สาวเปลือยอกเต้น มือปริศนาจับอกขยี้




          เสื่อม ! สงกรานต์ RCA สาวเปลือยอกเต้น มือปริศนาจับอกขยี้ ด้านชาวเน็ตสวดยับ บอกไม่มีความอายเลย

          เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2559 ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างมีการแชร์คลิปงานสงกรานต์ที่อาร์ซีเอ ซึ่งได้มีชายและหญิงออกมาเต้นอยู่บนเวที สภาพตัวเปียกปอน ผู้ชายถอดเสื้อ ผู้หญิงสวมเสื้อยกทรง
          ขณะเดียวกัน กล้องก็แพนไปที่อีกเวทีหนึ่ง ซึ่งเป็นหญิงสาวใส่หมวกสีเหลือง เปลือยหน้าอก กำลังเต้นโดยที่มีมือปริศนาขยี้หน้าอกของเธออยู่

          ด้านผู้ที่ได้ชมคลิปดังกล่าว ต่างมีการตำหนิต่อการกระทำครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

          ในวันเดียวกัน พลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนคนบาล พร้อมด้วย พลตำรวจตรีวิชาญญ์วัชร์ บริรักษ์กุล ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 และ พลตำรวจตรีทรงพล วัฒนชัยผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 ลงพื้นที่ตรวจสอบความเรียบร้อย การจัดงาน S2O ที่ สถานบันเทิงย่าน อาร์ ซี เอ เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้น โดย วู้ดดี้ - วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรชื่อดัง เป็นการเนรมิตคอนเสิร์ต ท่ามกลางสายน้ำช่วงสงกรานต์ มีศิลปินชื่อดัง และดีเจชื่อดังระดับโลก มาร่วม ในกิจกรรมนี้ อย่างคับคั่ง

          โดย บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีวัยรุ่นจากทั่วสารทิศเข้าร่วมงาน ท่ามกลางการดูแลความปลอดภัย ของ จนท. อย่างเข้มงวด ขณะที่ พล.ต.ท.ศานิตย์ ยังเน้นย้ำเรื่องของความปลอดภัยสำหรับผู้ที่มาร่วมงาน และขอความร่วมมือไม่ให้แต่งกายโป๊เปลือย เพื่อรักษาวัฒนธรรมอันดีของไทยไว้ด้วย














สำนักข่าว INN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงกรานต์ RCA สาวเปลือยอกเต้น มือปริศนาจับอกขยี้ อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2559 เวลา 23:30:32 148,278 อ่าน
TOP