x close

เร่งล่าตัววัยรุ่นอายุ 14 ซิ่งมอเตอร์ไซค์หนีตำรวจ ประสานงาซาเล้งอย่างจังจนตัวปลิว


มอเตอร์ไซค์ชนซาเล้ง

          เผยคลิปเด็กวัยรุ่นอายุ 14 ซิ่งมอเตอร์ไซค์ย้อนศรหนีตำรวจมาชนชาขับซาเล้งอย่างจัง ก่อนฉวยโอกาสวิ่งหนี ด้านลูกชายคนขับซาเล้งลั่นวาจา จะเอาคนผิดมาเข้าคุกให้ได้

          วันที่ 13 เมษายน 2559 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pattanan Ganjanapas ได้เผยแพร่คลิปวิดีโออุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถซาเล้ง โดยระบุว่า เด็กอายุ 14 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรหนีตำรวจ จนกระทั่งได้เข้ามาชนประสานงาอย่างจังกับชายวัย 50 ปีที่ขี่ซาเล้งสวนมาพอดี ก่อนจะฉวยโอกาสวิ่งหนีไป ส่วนคนขี่ซาเล้งนั้นได้รับความช่วยเหลือจากคนในละแวกดังกล่าว
          ขณะที่ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ เปิดเผยว่า ลูกชายของชายขับซาเล้งระบุว่า คนที่มาชนพ่อของตนนั้น มาทำร้ายพ่อตนทำไม รับผิดชอบชีวิตตัวเองยังไม่ได้เลย แล้วจะมารับผิดชอบคนอื่นได้อย่างไร อยากให้พ่อ-แม่ของคนชนมาโดนแบบนี้บ้าง จะรู้สึกอย่างไร ตนได้แต่นั่งเจ็บปวดเมื่อดูคลิปที่พ่อถูกชน ได้แต่บอกว่าพ่ออย่าเป็นอะไรเลย ยิ่งเห็นยิ่งโมโห จะทำทุกอย่างเท่าที่ทำให้ และสัญญาว่าจะเอาคนทำผิดมาเข้าคุกให้ได้

มอเตอร์ไซค์ชนซาเล้ง




ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pattanan Ganjanapas
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่าตัววัยรุ่นอายุ 14 ซิ่งมอเตอร์ไซค์หนีตำรวจ ประสานงาซาเล้งอย่างจังจนตัวปลิว อัปเดตล่าสุด 14 เมษายน 2559 เวลา 01:38:36 11,322 อ่าน
TOP