x close

คนอวดผี ไขข้อข้องใจ ทำไม ริว จิตสัมผัส เชิญวิญญาณเข้าไปคุยในสตูดิโอได้




คนอวดผี ไขข้อข้องใจ ทำไม

            คนอวดผี ออกโรงแจง ขอไขข้อข้องใจ ทำไม ริว จิตสัมผัส ถึงได้เชิญวิญญาณเข้าสตูดิโอได้ เผยเป็นเพราะทางริวได้ขออนุญาตเจ้าที่ให้วิญญาณติดตามแขกรับเชิญ

            เป็นกระทู้ถามความนัยที่ใครหลายคนอาจจะสงสัยเหมือนกัน สำหรับกรณีรายการคนอวดผี เมื่อสมาชิกหมายเลข 1178176 โพสต์ถามว่า ทำไมวิญญาณที่ไปไหนไม่ได้ กลับบ้านไม่ได้ แต่เข้าไปในสตูดิโอเวิร์คพอยท์ได้ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตร่วมวงตอบคำถามกันยกใหญ่เลยทีเดียว

คนอวดผี ไขข้อข้องใจ ทำไม
            อย่างไรก็ดี ล่าสุดวันที่ 13 เมษายน 2559 รายการคนอวดผี ก็ออกมาตอบข้อคำถาม ไขข้อสงสัยดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า เรื่องดังกล่าวต้องบอกก่อนว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ส่วนสตูดิโอเวิร์คพอยท์นั้นมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยกัน 3 จุดใหญ่ ๆ ซึ่งพวกเราเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์จะปกปักรักษาพวกเราจากสิ่งที่ไม่ดี

คนอวดผี ไขข้อข้องใจ ทำไม

            ส่วนการถ่ายทำรายการในช่วงศูนย์บรรเทาทุกผี คุณริว จิตสัมผัส ได้ทำการบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดังกล่าว โดยระบุว่า ขอให้ดวงวิญญาณที่ติดตามแขกรับเชิญมา หรือวิญญาณของญาติแขกรับเชิญที่ต้องการความช่วยเหลือ เดินทางติดตามแขกรับเชิญเข้ามาได้ เพราะไม่เช่นนั้นดวงวิญญาณเหล่านั้นจะไม่สามารถเข้ามาสื่อสารได้ ส่วนวิญญาณเจ้ากรรมนายเวรของแขกรับเชิญ ยังไงก็สามารถติดตามตัวแขกรับเชิญไปได้ทุกที่ไม่เว้นที่วัดหรือที่โบสถ์ แต่ทั้งนี้ไม่ใช่ทุกวิญญาณจะสามารถเดินทางมาสื่อสารกับคุณริวได้เช่นกัน

คนอวดผี ไขข้อข้องใจ ทำไม

ภาพและข้อมูลจาก คนอวดผี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนอวดผี ไขข้อข้องใจ ทำไม ริว จิตสัมผัส เชิญวิญญาณเข้าไปคุยในสตูดิโอได้ อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2559 เวลา 16:42:06 102,348 อ่าน
TOP