x close

แชร์สนั่น ! ภาพเสื่อมกะเทยสาวเปลือยอกเล่นสงกรานต์ วอนตรวจสอบ-เอาผิด

กะเทยเปลือยอกเล่นสงกรานต์

          ภาพเสื่อมว่อนเน็ต กะเทยสาวเปลือกอกเล่นสงกรานต์ ยิ้มร่าโดนผู้ชายล้วงเป้า ชาวเน็ตวอนตรวจสอบภาพเก่าภาพใหม่ หากเป็นภาพใหม่วอนเอาผิดด้วย


          ถึงแม้จะมีการเตือนว่าห้ามแต่งโป๊ อนาจาร ในช่วงสงกรานต์ แถมบางเขตพื้นที่ บางแหล่งท่องเที่ยว ก็ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่า ห้ามแต่งบิกินี่ ส่วนผู้ชายก็ห้ามถอดเสื้อเล่น ซึ่งก็มีโทษปรับกันไป ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น แต่ทว่าล่าสุด (15 เมษายน 2559) ก็มีภาพอนาจารส่งต่อกันในโลกโซเชียลอีกแล้ว โดยเป็นภาพของกะเทยสวยรายหนึ่ง ที่สวมเสื้อกล้ามสีขาวเล่นน้ำสงกรานต์ ณ สถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งแชร์ต่อ ๆ กันว่า สถานที่นี้คือ จ.ลำปาง

กะเทยเปลือยอกเล่นสงกรานต์

          ทั้งนี้กะเทยรายนั้น ได้ถอดถลกเสื้อกล้ามที่ไร้ชั้นในออก เผยให้เห็นหน้าอกหน้าใจแบบเต็มตา แถมยังมีภาพที่ชายคนหนึ่งเอามือล้วงเข้าไปในเป้ากางเกงของกะเทยรายนั้นด้วย

          อย่าง ไรก็ดี ชาวเน็ตก็วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย โดยระบุว่า ไม่แน่ใจว่าภาพนี้เป็นภาพเก่าหรือภาพใหม่กันแน่ แต่แชร์ส่งต่อกันแบบนี้จะทำให้ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวไทยไม่ดี พร้อมวอนเอาผิดกับกะเทยหากเป็นภาพใหม่ และวอนเอาผิดกับผู้ที่แชร์หากเป็นภาพเก่าด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น ! ภาพเสื่อมกะเทยสาวเปลือยอกเล่นสงกรานต์ วอนตรวจสอบ-เอาผิด อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2559 เวลา 11:15:25 124,756 อ่าน
TOP