x close

ฝรั่งเบิร์น ทำออรัลเซ็กซ์สาวกลางพัทยา เปิดใจรักเมืองไทย ขอโอกาสแก้ตัว

เปิดใจฝรั่งสายเบิร์น

เปิดใจฝรั่งสายเบิร์น

            จับตัวฝรั่งสายเบิร์น ทำออรัลเซ็กซ์ให้สาวไทยกลางงานสงกรานต์ ยอมรับความผิดทั้งหมด สัญญาจะปรับปรุงตัว ด้านสาวไทยยอมรับ ตัวเองเมาหนักมาก จำอะไรไม่ได้

            เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2559 หลังจากที่ในโลกออนไลน์ ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของชายชาวต่างชาติคนหนึ่ง ที่เกิดอาการมึนเมาอย่างหนัก พุ่งปรี่เข้าไปทำออรัลเซ็กซ์ให้กับสาวไทยในงานสงกรานต์เมืองพัทยากลางวันแสก ๆ โดยไม่สนใจสายตาของนักท่องเที่ยวคนอื่น และทำให้คนที่อยู่ละแวกนั้นต้องเข้ามาห้าม (อ่านเพิ่มเติม อึ้งสุด ๆ สาวไทยกับหนุ่มฝรั่ง ออรัลเซ็กส์ไม่อายฟ้าดิน )
เปิดใจฝรั่งสายเบิร์น

            ล่าสุด นายชาคร กัญจนวัตตะ นายอำเภอบางละมุง และ พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้ให้ตำรวจออกสืบสวนหาข่าวชายหญิงคู่นี้แล้ว โดยฝ่ายหญิงทราบชื่อคือ น.ส.เนตรนภา อายุ 20 ปี เป็นพนักงานบาร์เบียร์ถนนเลียบชายหาดพัทยา โดยที่ น.ส.เนตรนภา ให้การว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 15 เมษายน 2559 ตนได้ออกมาเล่นน้ำสงกรานต์กับเพื่อน ๆ ที่ร้านบาร์เบียร์ ซึ่งระหว่างที่ตนนั่งที่เคาท์เตอร์บาร์หน้าร้าน ก็มีชายชาวต่างชาติที่อยู่ในอาการมึนเมา เข้ามาจับตนนอนราบ ก่อนใช้ใบหน้าซุกเข้าหว่างขา ตนก็พยายามขัดขืนแต่สู้แรงไม่ไหว เพื่อนพนักงานจึงเข้ามาห้าม ซึ่งตอนนั้นตนเมาจนจำอะไรไม่ได้ และเมื่อมีคลิปออกไปในโลกโซเชียล ตนจึงเกิดทางเข้าพบตำรวจ เพื่อขอแจ้งความดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าวให้ถึงที่สุด

            ด้านชายที่อยู่ในคลิปชื่อว่า นายเบน บาร์แทนยี่ อายุ 49 ปี ทำงานเป็นนักธุรกิจอสังหารมิทรัพย์สัญชาติอเมริกัน โดยที่นายเบนยอมรับว่า ตนทำไปเพราะมึนเมา และต้องขอโทษที่ทำให้คนไทยเสื่อมเสียชื่อเสียง ตนขอโอกาสแก้ตัว ตนรักเมืองไทย และพร้อมปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น

            ด้านตำรวจได้แจ้งข้อหานายเบนคือ กระทำอนาจารในที่สาธารณะ ต่อหน้าธารกำนัล ส่วน น.ส.เนตรนภานั้น ตำรวจได้ปล่อยตัวไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thailand Police Story, Variety Oop Tom Talk สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝรั่งเบิร์น ทำออรัลเซ็กซ์สาวกลางพัทยา เปิดใจรักเมืองไทย ขอโอกาสแก้ตัว อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2559 เวลา 11:14:43 107,517 อ่าน
TOP