x close

เน วัดดาว พบป่วยทางจิต ยิงขมับผ่านเฟซบุ๊ก-ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย

เน วัดดาว ยิงตัวตาย

          เฟิร์น พี่สาวคนสนิท เน วัดดาว โชว์ผลตรวจร่างกาย หลังถ่ายทอดสดยิงขมับผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมยืนยันไม่พบสารเสพติด ชี้เน วัดดาว ป่วยทางจิต วอนอย่าซ้ำเติม

          หลังจากที่เน วัดดาว ได้ลงมือยิงขมับตัวเองผ่านเฟซบุ๊ก จนเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลนั้น ได้มีหลายกระแสตั้งข้อสงสัยว่า เน วัดดาว ยิงขมับตัวเองจริงหรือไม่ และที่ลงมือนั้นเป็นเพราะเสพยาเสพติดหรือไม่ โดยทาง พล.ต.อ. พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เตรียมสอบปากคำ เน วัดดาว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : พงศพัศ จ่อสอบ เน วัดดาว ถ่ายทอดสดยิงขมับตัวเอง หวั่นวัยรุ่นเลียนแบบ คลิก]
เน วัดดาว ยิงตัวตาย

          ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 17 เมษายน 2557 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Wannapa Pongson ซึ่งเป็นพี่สาวคนสนิท ได้โพสต์ภาพ เน วัดดาว ขณะอยู่โรงพยาบาล และภาพผลตรวจที่ไม่พบสารเสพติด เพื่อยืนยันว่าเหตุการณ์ทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องจริง และจากการตรวจร่างกายของเน วัดดาว ก็ไม่พบสารเสพติดแต่ประการใด

          ทั้งนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว ได้ตอบคอมเม้นท์ของผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า สาเหตุที่เน วัดดาว กระทำการบ้าระห่ำลงไปนั้น เนื่องจากเน วัดดาว มีอาการป่วยทางจิต และมีบัตรผู้ป่วย วอนอย่าซ้ำเติมกันเลย

เน วัดดาว ยิงตัวตาย

          ด้าน สาวฮิ้วโก้ แฟนสาวของเน วัดดาว ก็ได้อัพเดทอาการล่าสุดของเน วัดดาว  ผ่านเฟซบุ๊ก ชนิกานต์ แก้วสิงห์ โดยที่ฮิ้วโก้ได้โพสต์ภาพคู่กับเน วัดดาว ขณะอยู่ในชุดผู้ป่วย และมีผ้าพันแผลปิดที่ศีรษะ และเนวัดดาวเอง ก็อยู่ในอาการเบลอ แต่ยังคงมีสติสัมปชัญญะครบถ้วน
         
          "เป็นกำลังใจให้อยู่ข้าง ๆ นะเน ❤ ฟื้นแล้วแต่ยังเบลอยาอยู่ เธอรู้ไหมเมื่อวานฉันนั่งรถมาตั้งแต่ 11 ชั่วโมงจากสารคามกว่าจะถึงกรุงเทพเกือบ 13 ชั่วโมงยังไม่ได้นอนเลยยันตอนนี้งีบ ๆ เอา คิดถึงมากเป็นห่วงมาก"

เน วัดดาว ยิงตัวตาย

อัพเดทข่าว เน วัดดาว ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Wannapa Pongson, ชนิกานต์ แก้วสิงห์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เน วัดดาว พบป่วยทางจิต ยิงขมับผ่านเฟซบุ๊ก-ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2559 เวลา 10:29:17 49,363 อ่าน
TOP