x close

เน วัดดาว รับใช้ปืนยิงตัวเองจริง แต่ไม่ตั้งใจโชว์ผ่านโซเชียล



เน วัดดาว รับใช้ปืนยิงตัวเองจริง แต่ไม่ตั้งใจโชว์ผ่านโซเชียล

            เน วัดดาว รับใช้ปืนยิงตัวเองจริง เหตุเครียดทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวไม่ดี แต่ไม่ตั้งใจยิงผ่านโลกโซเชียล แค่ต้องการระบายและตัดพ้อชีวิต ขอเยาวชนอย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

          เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2559 พลตำรวจโท ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล นำตัว นายมครินทร์ พุ่มสะอาด หรือ เน วัดดาว อายุ 26 ปี  มาแถลงข่าว พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้นแบบออโตเมติก ยี่ห้อบาเร็ตต้า ขนาด .22 มม.สีดำ 1 กระบอก และซองบรรจุกระสุน 1 อัน หลัง เน วัดดาว ได้ติดต่อขอมอบตัวที่ สน.บางยี่ขัน จากการใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ที่ห้องพักไม่มีเลขที่ ชุมชนวัดดาวดึงษาราม ย่านบางพลัด
เน วัดดาว รับใช้ปืนยิงตัวเองจริง แต่ไม่ตั้งใจโชว์ผ่านโซเชียล

          โดยนายมครินทร์  ยอมรับว่า ได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองที่บริเวณเหนือคิ้วด้านขวามือจริง ซึ่งไม่ใช่การรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่รู้ตัวตลอด เนื่องจากความเครียดเรื่องหนี้สิน และอีกหลายเรื่องในครอบครัว โดยสิ่งที่ทำในขณะนั้นไม่ใช่ต้องการจะยิง แต่เพื่อจะระบายในสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ด้วยบรรยากาศประกอบกับฟังเพลงจึงยิ่งเร้าให้เกิดอารมณ์และการกระทำดังกล่าว แต่ไม่ได้หวังให้ตัวเองเสียชีวิต ซึ่งก่อนหน้านี้ตนยอมรับว่าเคยทำร้ายตัวเองมาหลายครั้งเพราะเชื่อว่าเป็นการระบายความเครียด ทำให้สบายใจขึ้น

          นายมครินทร์ ระบุอีกว่า ตนเองรู้ว่ามีคนติดตามเยอะ ซึ่งถือเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีให้กับวัยรุ่น ดังนั้นจึงขอโทษสังคมที่ทำอะไรโดยไม่คิดให้รอบคอบ และขอไม่ให้คนอื่นเลียนแบบตาม เพราะเป็นสิ่งไม่ดี

เน วัดดาว รับใช้ปืนยิงตัวเองจริง แต่ไม่ตั้งใจโชว์ผ่านโซเชียล

          ด้านพลตำรวจโท ศานิตย์ ขอให้สังคมให้โอกาส เนื่องจากนายมครินทร์ได้สำนึกผิดแล้ว พร้อมเตือนประชาชนอย่าส่งต่อหรือแชร์ข้อมูลที่ผิดกฎหมาย เพราะจะถือว่ามีความผิดฐานนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์
  
          ส่วนอาวุธปืนของกลาง นายมครินทร์ ยอมรับว่าได้ซื้อต่อมาจากนายวิโรจน์ ยิ่งเจริญ แต่ยังไม่มีการขออนุญาตให้มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหา "มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงอาวุธปืนใช้ดินระเบิด โดยใช่เหตุในเมืองหรือหมู่บ้าน"

      
อัพเดทข่าว เน วัดดาว ทั้งหมดคลิกเลย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เน วัดดาว รับใช้ปืนยิงตัวเองจริง แต่ไม่ตั้งใจโชว์ผ่านโซเชียล อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2559 เวลา 09:36:30 75,220 อ่าน
TOP