x close

ย่า เน วัดดาว ยันไม่ได้ยินเสียงปืน คาดเดินชนกำแพงหรือประตูบ้าน

เน วัดดาว

            เน วัดดาว ยิงขมับตัวเองถ่ายทอดสดเฟซบุ๊ก ล่าสุด ย่าเน วัดดาว เผยตอนเกิดเหตุไม่ได้ยินเสียงปืน คนในบ้านก็ไม่รู้เรื่อง บอกถ้าไม่ได้ชนกำแพง ก็คงชนประตูบ้านตัวเอง

            จากกรณีที่ เน วัดดาว ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ขณะที่เอาปืนยิงขมับตัวเอง จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในขณะนี้ โดยเรื่องดังกล่าวยังเป็นข้อสงสัยว่า เน วัดดาว ได้ทำการดังกล่าวจริงหรือไม่ หรือเป็นเพียงการสร้างกระแสเท่านั้น
เน วัดดาว

            ล่าสุด วันที่ 17 เมษายน 2559 เฟซบุ๊กเพจ เฟซบุ๊ก เจาะข่าวโซเชียล   ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะสัมภาษณ์ย่าของ เน วัดดาว ระบุว่า ในวันเกิดเหตุคนในบ้าน ไม่มีใครได้ยินเสียงปืนเลย ซึ่งตอนนั้นมีเนอยู่กับลูกชาย 2 คน พอย่าเดินมาก็เห็นเนนั่งอยู่ข้างเตียง และมีเลือดไหลออกทางขมับ แต่ไหลไม่เยอะเท่าไร พอเรียกก็ไม่ยอมคุยด้วย นั่งหลับตาไม่พูดอะไรเลย

            โดยย่า เน วัดดาว ยังเผยอีกว่า บาดแผลที่เกิดขึ้นนั้น คาดว่าถ้าไม่เกิดจากการเดินชนกำแพง ก็คงเดินชนขอบประตูบ้าน และไม่รู้ว่าใครเป็นคนพาหลานไปส่งโรงพยาบาล เพราะคนในบ้านไม่มีใครทราบเรื่องเลย และไม่เคยเห็นปืนด้วย

            ทั้งนี้ ภายหลังจากที่ทีมข่าว เจาะข่าวโซเชียล ทีนิวส์ ได้เผยคลิปสัมภาษณ์ดังกล่าว เน วัดดาว ได้เข้ามาคอมเม้นท์ว่า "อยากเจอะแบบลึก ๆ ไหมครับ เอาให้รู้ไปเลย มานี่ติดต่อมา" ซึ่งทางแอดมินเพจเจาะข่าวโซเชียล ก็ได้ระบุว่าจะเดินทางไปสัมภาษณ์ เน วัดดาว ในวันพรุ่งนี้ (19 เมษายน 2559)

เน วัดดาว

เน วัดดาว



อัพเดทข่าว เน วัดดาว ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เจาะข่าวโซเชียล
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย่า เน วัดดาว ยันไม่ได้ยินเสียงปืน คาดเดินชนกำแพงหรือประตูบ้าน อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2559 เวลา 22:19:31 26,393 อ่าน
TOP