x close

ผงะ พบศพครูสาวกินยาฆ่าตัวตาย ขึ้นอืดคาบ้านไม่ต่ำกว่า 4 วัน



ผงะ ! พบศพครูสาวกินยาฆ่าตัวตาย ขึ้นอืดคาบ้านไม่ต่ำกว่า 4 วัน

ผงะ ! พบศพครูสาวกินยาฆ่าตัวตาย ขึ้นอืดคาบ้านไม่ต่ำกว่า 4 วัน

           ครูสาวกินยาฆ่าตัวตาย ส่งไลน์ลาพ่อ บอกสุดจะทนแล้ว สภาพศพขึ้นอืดคาบ้านไม่ต่ำกว่า 4 วัน คาดเครียดจัด โรคซึมเศร้ากำเริบ

           วานนี้ (18 เมษายน 2559) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เดินทางเข้าตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่งใน ต.หล่มสัก หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าได้กลิ่นเหม็นเน่ารุนแรงโชยออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว และมีกลุ่มแมลงวันเกาะบริเวณหน้าต่างชั้น 2 ของบ้านมาหลายวันแล้ว น่าจะมีสิ่งผิดปกติภายในบ้าน
           หลังเข้าตรวจสอบพร้อมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูหล่มสัก พบว่าบ้านหลังดังกล่าวปิดประตู-หน้าต่างหมดทุกด้าน เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างตัดประตูเข้าไป ซึ่งเมื่อเข้าไปภายในบ้าน ทุกคนถึงกับผงะเพราะมีกลิ่นเหม็นเน่าที่รุนแรงมาก และมีน้ำเหลืองไหลย้อยลงมาจากชั้น 2 จึงขึ้นไปตรวจสอบ พบศพหญิงสวมกางเกงยีนส์ขายาว สวมเสื้อชั้นในเพียงตัวเดียว สภาพศพนอนหงายขึ้นอืด มีน้ำเหลืองไหลเยิ้ม และหนอนไชตามลำตัว ในมือกำเม็ดยาไว้จำนวนหนึ่ง ทราบชื่อต่อมา คือ นางสาวพรรณจนา (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ในที่เกิดเหตุพบเม็ดยากระจัดกระจายไปทั่ว แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน


ผงะ ! พบศพครูสาวกินยาฆ่าตัวตาย ขึ้นอืดคาบ้านไม่ต่ำกว่า 4 วัน

           จากการสอบสวน นายเดช พ่อของผู้ตาย ให้การว่า ลูกสาวทำงานเป็นครูพี่เลี้ยงสอนเด็กวัยก่อนอนุบาลอยู่ที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ที่ผ่านมามีอาการป่วยทางจิต ต้องกินยาคลายเครียดอยู่เป็นประจำ เมื่อหลายปีก่อนก็เคยกินยาฆ่าตัวตายมาแล้ว แต่ญาติเข้ามาเห็นและช่วยชีวิตได้ทัน และเมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา ลูกสาวก็ได้ส่งข้อความมาทางไลน์ในทำนองว่าทนไม่ไหวแล้วขอลาตาย ซึ่งตนก็รีบมาดูแต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จากนั้นลูกสาวก็ไม่ได้ติดต่อมาอีก กระทั่งมีคนมาบอกว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว ทำให้คิดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากความเครียด และโรคซึมเศร้ากำเริบ จึงกินยาระงับประสาทจนเกินขนาดเพื่อฆ่าตัวตาย

ผงะ ! พบศพครูสาวกินยาฆ่าตัวตาย ขึ้นอืดคาบ้านไม่ต่ำกว่า 4 วัน

           ขณะที่การสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้อง ทำให้ทราบว่าคาดว่าก่อนเกิดเหตุน่าจะมีสิ่งที่ทำให้ผู้ตายเครียดขึ้นมาอีก ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก มูลนิธิร่วมกตัญญูหล่มสัก เพชรบูรณ์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะ พบศพครูสาวกินยาฆ่าตัวตาย ขึ้นอืดคาบ้านไม่ต่ำกว่า 4 วัน อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2559 เวลา 15:21:33 18,276 อ่าน
TOP