x close

พุทธะอิสระ เห็นใจ บิ๊กตู่ ยอดไลค์น้อยกว่า เน วัดดาว ชี้สะท้อนสังคมป่วย



พุทธะอิสระ

          พุทธะอิสระ เห็นใจ นายกฯ ยอดไลค์ผลงานรัฐบาลน้อยกว่าเพจ เน วัดดาว สะท้อนให้เห็นสังคมป่วย แยกแยะ ดี-ชั่ว ไม่ออก แนะใช้อำนาจรัฏฐาธิปัตย์เร่งแก้ปัญหา เตือนอย่าเอาแต่อ้อยสร้อย เดี๋ยวชาวบ้านจะเบื่อหน่าย

          วันนี้ (20 เมษายน 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระพุทธะอิสระ เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara) ระบุถึงกรณี พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ออกมาตัดพ้อว่า โครงการรัฐบาลจำนวนมากแต่กลับมีคนเข้ามากดไลค์และติดตามน้อยกว่ายอดไลค์ของแฟนเพจ เน วัดดาว (อ่านข่าว บิ๊กตู่ พ้อ คนไลค์ผลงานรัฐบาล น้อยกว่าเพจ เน วัดดาว) ว่า น่าสงสาร พล.อ. ประยุทธ์ แต่การที่เราออกมาสู้จนนายกฯ และรัฐบาล คสช. เข้ามาปกครองประเทศอยู่ขณะนี้ ก็เพราะว่าสังคมมันป่วย จึงต้องการหาหมอมารักษาอาการป่วย จากการที่รัฐบาล คสช. นำโดย พล.อ. ประยุทธ์ เข้ามารักษาอาการเจ็บป่วยกว่า 2 ปี ทำให้เห็นว่า ท่านยังไม่ได้แก้ปัญหาของคนในสังคมที่ขาดสามัญสำนึกรับผิดชอบ และขาดจิตสาธารณะ ไม่รู้จักแยกแยะถูก-ผิด ดีหรือชั่ว การแก้ปัญหาแผ่นดินถ้าปฏิเสธคุณธรรม หรือละเลยพฤติกรรมของคนในชาติ ต่อให้ทุ่มเทแค่ไหนก็ต้องมาพังเพราะคนไม่มีจิตสำนึก ไม่รับผิดชอบ สุดท้ายผลงานที่นายกฯ รัฐบาล คสช. สร้างเอาไว้จะกลายเป็นเศษขยะ
          อย่างไรก็ตาม ยังไม่สายเกินไปที่จะแก้เพราะมีเวลาอีกปีกว่า ๆ ที่จะลงมือรักษาเยียวยา จึงขอให้มุ่งมั่น เสียสละทุ่มเท อย่าเอาแต่บ่น แต่ด่า โชว์ลีลาให้ช้าอยู่ ใช้อำนาจรัฏฐาธิปัตย์ที่มีลงมือแก้ปัญหาอย่างจริงจังเสียที อย่ามัวแต่ทำอ้อยสร้อยเพราะเดี๋ยวชาวบ้านจะเบื่อหน่าย จนไม่มีใครเอาด้วย




ประยุทธ์ จันทร์โอชา
         
          โดยข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ พระพุทธะอิสระ หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara) มีรายละเอียดดังนี้


พุทธะอิสระ
พุทธะอิสระ
พุทธะอิสระ


อัพเดทข่าว เน วัดดาว ทั้งหมดคลิกเลย

ติดตามข่าว ประยุทธ์ จันทร์โอชา แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

 
ติดตาม ข่าวหลวงปู่พุทธะอิสระ แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย
 
ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara) , Makharin Phumsaart

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พุทธะอิสระ เห็นใจ บิ๊กตู่ ยอดไลค์น้อยกว่า เน วัดดาว ชี้สะท้อนสังคมป่วย อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2559 เวลา 14:04:01 7,038 อ่าน
TOP