x close

วีโว่จับมือ Captain America: Civil War



วีโว่จับมือ “Captain America: Civil War” ในโปรเจคจ้าวแห่งความเร็ว 

Captain America: Civil War  เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นแฟนตาซีจากค่ายหนัง  Marvel ของอเมริกา  โดยเป็นผลงานการกำกับของพี่น้องAnthony Russo  และ  Joe Russo  นำแสดงโดย Chris Evans (Captain America) / Robert Downey Jr. (Iron Man) / Scarlett Johansson (Black Widow) / Sebastian Stan (Bucky) และอื่นๆ

ซึ่งก่อนหน้านี้ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่จากMarvelได้ครองแชมป์  Box Office  อย่างต่อเนื่อง  และ “Captain America: Civil War”  ที่จะเข้าฉายใน  28  เมษายนนี้  เหล่าฮีโร่พร้อมกลับมาสร้างความยิ่งใหญ่แก่ผู้ชมชาวไทยอย่างแน่นอน

Captain America: Civil War  เป็นภาคต่อของ  Captain America: The Winter Soldier  และ  Avengers: Age of Ultron  กล่าวถึงความแตกหักของสองขั้วระหว่าง  “กัปตันอเมริกา”  และ  “ไอรอนแมน”  เปิดมหาศึกที่มีซุปเปอร์ฮีโร่ทั่วโลกเข้าประจัญบานกัน  

ในครั้งนี้ “Vivo Smartphone” เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของฮีโร่จาก Marvel ภายในหนังจะพบกับฮีโร่ฝ่ายกัปตันอเมริกาและไอรอนแมนใช้วีโว่สมาร์ทโฟนอย่างใกล้ชิด แสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีก้าวล้ำสมัยของ Vivo Smartphone นอกจากนี้จะมีการร่วมโปรโมทความร่วมมือกันระหว่าง Vivo Smartphone และ Captain America: Civil War ทั้งในประเทศไทยและจีนอีกด้วย



Vivo Smartphone ร่วมกับ Captain America: Civil War เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุด Vivo V3 และ V3Max เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา มือถือ Vivo รุ่น V3 และ V3Max ไม่เพียงคงสุดยอดระบบเสียง Hi-Fi แต่ยังเพิ่มประสิทธิภาพความเร็ว ระบบประมวลผลขนาดใหญ่ ปลดล็อคลายนิ้วมือสุดล้ำ และการชาร์จแบตอย่างรวดเร็ว ให้สมกับที่ว่า “Faster than Faster”

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วีโว่จับมือ Captain America: Civil War อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2559 เวลา 15:23:19 1,102 อ่าน
TOP