x close

ตำรวจพัทยา บุกทลายปาร์ตี้ยาเค พบวัยรุ่นฉี่ม่วง 19 ราย

 จัดปาร์ตี้ยา

              เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บุกเข้าตรวจค้นภายในรีสอร์ทหรู หาดจอมเทียน หลังได้รับแจ้งมีวัยรุ่นเปิดห้องจัดปาร์ตี้ยา รวบหนุ่ม-สาวฉี่ม่วงร่วม 30 คน พร้อมของกลางเป็นยาเค 1 ถุง

              วันที่ 21 เมษายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ. สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับเบาะแสว่า กลุ่มวัยรุ่นชายหญิงมีการรวมตัวจัดปาร์ตี้มั่วสุมยาเสพติดในรีสอร์ทหรู ย่านหาดจอมเทียน เมืองพัทยา จึงสั่งการให้ พ.ต.ต. ศรัณยพงศ์ ใหมทองกุลธร สวป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามพิเศษ สภ.เมืองพัทยา ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบที่รีสอร์ทดังกล่าว พบกลุ่มวัยรุ่น ประมาณ 30 คน กำลังจัดปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุมพร้อมควบคุมตัววัยรุ่นทั้งหมดตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบเป็นปัสสาวะสีม่วงจำนวน 19 คน และพบยาเค 1 ถุง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จัดปาร์ตี้ยา
              จากการสอบปากคำ ทราบว่า วัยรุ่นกลุ่มนี้เดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อมาเล่นสงกรานต์วันไหลเมืองพัทยา โดยมีการเปิดห้องพัก 3 ห้อง เพื่อจัดปาร์ตี้มั่วสุม โดยวัยรุ่นชายส่วนใหญ่ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว และวัยรุ่นหญิงมีอาชีพเป็นพริตตี้ทั่วไป

              อย่างไรก็ดี ขณะที่เจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าจับกุม ได้มีวัยรุ่นหญิงรายหนึ่งอ้างตัวเป็นหลานผู้การตำรวจนครบาล แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้สนใจแต่อย่างใด ก่อนจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

จัดปาร์ตี้ยา



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก topnewsth


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจพัทยา บุกทลายปาร์ตี้ยาเค พบวัยรุ่นฉี่ม่วง 19 ราย อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2559 เวลา 09:15:54 10,666 อ่าน
TOP