x close

"แคลช"เซอร์ไพร์ส!! ใน "แคลช อาร์มี่ ร็อค คอนเสิร์ต"

Clash แคลช Clash แคลช
Clash แคลช Clash แคลช
Clash แคลช Clash แคลช
Clash แคลช
Clash แคลช
Clash แคลช
Clash แคลช
Clash แคลช
Clash แคลช
Clash แคลช
Clash แคลช
Clash แคลช
Clash แคลช


          ทำเอากองทัพคนรัก แคลช ได้สาสมทุกอารมณ์เพลง เมื่อ แบงค์-พล-สุ่ม-แฮ็ค-ยักษ์ 5 หนุ่ม วง แคลช (CLASH) สร้างปรากฏการณ์ความรู้สึกแนวใหม่ เล่นคอนเสิร์ตเป็นละครเพลง ทำให้ "แคลช อาร์มี่ ร็อค คอนเสิร์ต" ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โหด มันส์ ซึ้ง สนุกครบรส ถูกปากชาวร็อค!!!

          บรรยากาศเริ่มต้นด้วยความร้อนแรง เมื่อ แคลช เล่นทักทายแฟนๆ ด้วยเพลง ท้าชน ก่อนจะปรับระดับอารมณ์ลงด้วยเพลง Emotion, Love Scene, ค้างคา, เพ้อ และ มือที่ไร้ไออุ่น

          จากนั้นเป็นเซอร์ไพร์สแรกที่แฟนๆ ของแคลชได้เห็นกันเป็นครั้งแรกกับลีลาแบบนี้บนเวทีคอนเสิร์ต เมื่อเพลง วังวน, ซากคน, หนาว, ไฟรัก, สักวันฉันจะไปหาเธอ ถูกถ่ายทอดในรูปแบบของละครเพลง ร็อค โอเปร่า มิวสิเคิล เพลย์

          โดยมี "โอซา แวง" หวานใจ "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" เป็นนางเอกคู่กับ แบงค์ และ "แน็ป-เรทโทรสเปค" มาร่วมแจมเปิดศึกชิงนาง ทำเอาแฟนๆ ในฮอลล์ถึงกับตื่นตะลึงอินตามเรื่องราวรัก 3 เส้าจนแทบจะลืมไปว่า...กำลังอยู่ในคอนเสิร์ต

          จากนั้นทุกคนก็ได้โยกหัวเขย่าตัวสุดมันส์ไปกับแขกรับเชิญพิเศษอย่าง วง"ซิลลี่ ฟูลส์" ที่มาท้าดวลกับ แคลช ด้วยเพลง Flying, Stay Away, จิ๊จ๊ะ แค่นั้นไม่พอ!!! ยังมีหนุ่มฮอตบนถนนดนตรีคนล่าสุดอย่าง "ชิน-ชินวุฒ" ที่โผล่มาเซอร์ไพรส์ในเพลง "โรคประจำตัว" เลยเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ของ แคลช โดยเฉพาะสาวๆ ไปได้อย่างเนียนๆ

          ส่งท้ายเวทีด้วยเพลงช้าสุดเจ็บ(ปวด)อีกชุดใหญ่ รับได้ทุกอย่าง, ขอเช็ดน้ำตา, ขอเจ็บแทน ตามด้วย เธอ, สัจอธิษฐาน, ใส่ร้ายป้ายสี และ รอ ก่อนจะบอกลาแฟนๆ ด้วยเพลงความหมายดีจับใจ เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป....งานนี้ สาวก แคลช อาร์มี่ เลยสำลักความมันส์ อย่างเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- มาแล้ว! "CLASH ARMY ROCK CONCERT"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"แคลช"เซอร์ไพร์ส!! ใน "แคลช อาร์มี่ ร็อค คอนเสิร์ต" โพสต์เมื่อ 24 กรกฎาคม 2550 เวลา 00:00:00 57,984 อ่าน
TOP