x close

สลดใจ พ่อข่มขืนลูกสาวยับตั้งแต่ ป.1 ยัน ม.1 แถมยังขู่ห้ามบอกใคร








สลดใจ พ่อข่มขืนลูกสาวยับตั้งแต่ ป.1 ยัน ม.1 แถมยังขู่ห้ามบอกใคร

           ตำรวจบุกจับพ่อหื่นกาม ข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ นานกว่า 7 ปี ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.1 จนปัจจุบัน แต่เจ้าตัวปฏิเสธอ้างถูกใส่ร้าย เพราะห้ามลูกคบหาเพื่อนชาย

           วันที่ 23 เมษายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.บ้านแซว จังหวัดเชียงราย เข้าตรวจค้นบ้านพักในอำเภอเชียงแสน และจับกุมนายธง (นามสมมติ) เจ้าของบ้าน วัย 49 ปี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเป็นการกระทำแก่ทายาทหรือผู้สืบสันดาน และบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่อาจขัดขืนได้ พร้อมของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และถุงยางอนามัยอีกจำนวนหนึ่ง
           โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากลุงของเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) วัย 13 ปี ผู้เป็นลูกสาวของนายธง ที่ถูกพ่อแท้ ๆ ไล่ออกจากบ้านจึงมาขออาศัยที่บ้านลุง เมื่อสอบถามข้อเท็จจริงพบว่า เด็กหญิงถูกพ่อขืนใจมานานนับ 7 ปี ตั้งแต่เพิ่งขึ้นชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 จนปัจจุบันอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1

           นอกจากนี้ เด็กหญิงเอยังเล่าว่า เมื่อวันที่ 11 เมษายน ตนกำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่ในบ้าน นายธงผู้เป็นพ่อกลับมาด้วยอาการมึนเมาและพยายามลวนลาม แต่ตนวิ่งหนีจึงถูกดุด่าและไล่ออกจากบ้าน และขู่ห้ามบอกใครด้วย

           ด้านนายธงให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนลูกสาว แต่ถูกใส่ร้ายเพราะโกรธที่ห้ามปรามไม่ให้คบหากับเพื่อนชาย เนื่องจากแม่ของเด็กหญิงเอเป็นใบ้ ไม่สามารถสั่งสอนลูกสาวได้ ทั้งนี้เป็นสิทธิของผู้ต้องหา ที่สามารถต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรมในชั้นศาลต่อไป

ภาพจาก น.ต. ธนชัย รอดทัศนา นรข.เขตเชียงราย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดใจ พ่อข่มขืนลูกสาวยับตั้งแต่ ป.1 ยัน ม.1 แถมยังขู่ห้ามบอกใคร อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2559 เวลา 17:02:44 43,095 อ่าน
TOP