x close

ฟรีคอนเสิร์ตวันแรงงาน จ๊ะ อาร์สยาม สวนสนุกเปิดยาวถึง 4 ทุ่ม @สวนสยาม










 สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ขอเชิญทุกท่านมาแดนซ์กระจายกับฟรีคอนเสิร์ตวันแรงงานแห่งชาติ จ๊ะ อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสาวที่กำลังมาแรงในยุค 2016 จากเด็กบ้านนอกร้องเพลงตามผับบาร์จนประสบความสำเร็จในฐานะนักร้องร้อยล้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ร้องเก่งเต้นเก่งและยอดกตัญญู พบตัวจริงเสียงจริงที่สวนสยามในวันแรงงานแห่งชาติ วันที่ 1 พ.ค. 2559 พร้อมร่วมกิจกรรมความสนุกมากมาย เช่น Hydro Aerobic , Music in the Fun Park, EDM Party  มันส์กันยาวๆ สวนสนุกเปิดถึง 4 ทุ่ม



 สนุกสุดมันส์ไปกับเครื่องเล่นระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Vortexรถไฟเหาะตีลังกาเกลียวสว่านขนาดใหญ่ที่สุด 1 ใน 2 ของโลก และที่หวาดเสียวไม่แพ้กันคือBoomerang รถไฟเหาะที่ทำความเร็วได้ถึง 80 กม./ชม. และตีลังกาไปกลับรวม 6 รอบ! Giant Drop ดิ่งพสุธาจากความสูง 75 ม. สูงที่สุดในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ไฮไลท์อีกอย่างที่พลาดไม่ได้ เครื่องเล่นใหม่ล่าสุดจากประเทศเยอรมนีBreak Danceที่จะพาคุณหมุนเหวี่ยงเร้าใจไปกับเสียงเพลงและแสงไฟ จะเป็นอย่างไรต้องมาลอง! หลบร้อนไปเล่นน้ำในทะเล-กรุงเทพฯ ทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก รับรองโดยกินเนส เวิล์ด เรคคอร์ด สวนน้ำขนาดใหญ่ที่มีเครื่องเล่นทางน้ำมากมาย ปกคลุมไปด้วยร่มเงาไม้เหมาะแก่การพักผ่อน หรือจะสนุกแบบครอบครัวกับเครื่องเล่นยอดนิยมLog Flume ผจญภัยบนซุงขนาดใหญ่บนสายน้ำคดเคี้ยวยากเกินคาดเดาSi-Am Tower ชมวิวกรุงเทพฯยามค่ำคืนว่าจะสวยงามขนาดไหนบนหอคอยติดแอร์สูง 109 ม. สูงที่สุดในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ และเครื่องเล่นอีกกว่า 30 ชนิดที่รอให้คุณมาสนุกสนานผ่อนคลายในวันหยุดด้วยกัน

 

   เที่ยวสวนสยามเดินทางสะดวกทั้งทางถนนเสรีไทยหรือถนนรามอินทราก่อนถึงมีนบุรีบัตรคุ้มสุดคุ้ม ผู้ใหญ่เริ่มต้นเพียง 500 บาท  โปรโมชั่นพิเศษสุดๆ หลัง 5 โมงเย็น บัตรราคา 400 บาท เล่นเครื่องเล่นในสวนสนุกไม่อั้น สนุกยาวๆได้ถึง 4 ทุ่ม (สวนน้ำปิดให้บริการ 17.00 น.) นักเรียน/นักศึกษา/ข้าราชการ แสดงบัตรรับฟรีอีก 1 ใบ ตรวจสอบเครื่องเล่นเปิดให้บริการและโปรโมชั่นอื่นๆที่  


โทร. 02-919-7200 หรือ 02-105-4294 




 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟรีคอนเสิร์ตวันแรงงาน จ๊ะ อาร์สยาม สวนสนุกเปิดยาวถึง 4 ทุ่ม @สวนสยาม อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2559 เวลา 10:44:17
TOP