x close

ฉาวอีก ผู้โดยสารจีนฉุนจัดเครื่องดีเลย์ ตบหน้า-ทำร้ายพนักงานสายการบิน




ผู้โดยสารจีนฉุนจัดเครื่องดีเลย์

            ฉาวอีก ผู้โดยสารจีนฉุนจัดเครื่องดีเลย์ ลงมือทำร้าย-ตบหน้าพนักงานหญิง สายการบินแคปิตอล แอร์ไลน์ส

             เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานอีกหนึ่งเหตุการณ์ฉาวที่เกิดขึ้นในสนามบินนานาชาติ ฉางซา หวงหัว ในเมืองฉางซา มณฑลหูหนาน ประเทศจีน หลังผู้โดยสารรายหนึ่งได้ลงมือทำร้ายเจ้าหน้าที่ของสายการบินเพราะไม่พอใจที่เครื่องดีเลย์

ผู้โดยสารจีนฉุนจัดเครื่องดีเลย์
             รายงานเปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงค่ำวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (24 เมษายน) ผู้โดยสารที่จะเดินทางโดยเที่ยวบิน JD5766 ของแคปิตอล แอร์ไลน์ส มีอันต้องหัวเสียอย่างหนักเมื่อเครื่องที่ควรจะมาถึงเวลา 18.10 น. กลับต้องดีเลย์ออกไปเพราะสภาพอากาศที่ย่ำแย่

            จากนั้นในเวลาประมาณ 20.30 น. ผู้โดยสารก็เริ่มทนไม่ไหวเมื่อตัวแทนของสายการบินปฏิเสธที่จะมาพบกับพวกเขา โดยผู้โดยสารรายหนึ่งได้ปากล่องข้าวใส่พนักงานหญิงของสายการบิน พวกเธอจึงร้องขอความช่วยเหลือ ซึ่งพนักงานรักษาความปลอดภัยก็ได้รีบเข้ามาจับตัวผู้โดยสารชายคนนี้แยกออกไป แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมง่าย ๆ และยังตบหน้าของเจ้าหน้าที่ ก่อนจะผลักเธอออกไปจากหน้าเกต

ผู้โดยสารจีนฉุนจัดเครื่องดีเลย์

            จากนั้นยังมีคลิปเผยให้เห็นว่าผู้โดยสารชายรายนี้ยังคงโวยวายอย่างหนัก และยังพยายามจะอาละวาดทำร้ายเจ้าหน้าที่คนอื่น ๆ จนผู้โดยสารที่เห็นเหตุการณ์ต้องเข้ามาช่วยกันห้ามปรามอีกด้วย

            ทั้งนี้คลิปดังกล่าวก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยชาวเน็ตมองว่าผู้โดยสารรายนี้ทำไม่ถูกที่ลงไม้ลงมือใส่คนอื่น ไม่ว่าอีกฝ่ายจะเป็นหญิงหรือชายก็ตาม การใช้กำลังเช่นนี้แก้ปัญหาไม่ได้ และนี่ก็เป็นอีกปัญหาพฤติกรรมไม่พึงประสงค์ของนักท่องเที่ยวจีนที่เกิดขึ้นในสนามบิน

ผู้โดยสารจีนฉุนจัดเครื่องดีเลย์

ผู้โดยสารจีนฉุนจัดเครื่องดีเลย์



ภาพจาก wenxuecity.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวอีก ผู้โดยสารจีนฉุนจัดเครื่องดีเลย์ ตบหน้า-ทำร้ายพนักงานสายการบิน อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2559 เวลา 17:35:56 37,170 อ่าน
TOP