x close

ร้อนเกินทน ทหารเรือหนุ่มช็อกดับคาบ้านพัก เซ่นอากาศร้อนจัด 40 องศา



ร้อนเกินทน ! ทหารเรือหนุ่มช็อกดับคาบ้านพัก เซ่นอากาศร้อนจัด 40 องศา

ร้อนเกินทน ! ทหารเรือหนุ่มช็อกดับคาบ้านพัก เซ่นอากาศร้อนจัด 40 องศา

           พันจ่าเอก สังกัดหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง (สอ.รฝ.) เสียชีวตคาบ้านพัก สภาพนอนเปิดพัดลมจ่อ 2 ตัว แต่เอาไม่อยู่ คาดเสียชีวิตเพราะร้อนอบอ้าว ประกอบกับร่างกายที่ไม่แข็งแรงอยู่แล้ว

           วันที่ 27 เมษายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ. นเรศ บุญที รอง สว.(สอบสวน) สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพักข้าราชการฐานทัพเรือสัตหีบ เลขที่ 2250/117 หมู่ 2 ต.สัตหีบ เจ้าหน้าที่พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ จึงรุดเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบร่างพันจ่าเอก วรงค์ ปัญญาธรักษ์ อายุ 48 ปี สังกัดหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง (สอ.รฝ.) นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟา ซึ่งมีพัดลมเปิดคาอยู่ 2 ตัว ที่ปลายเท้า
ร้อนเกินทน ! ทหารเรือหนุ่มช็อกดับคาบ้านพัก เซ่นอากาศร้อนจัด 40 องศา

           จากการสอบถาม พันจ่าเอก จงสุรินทร์ วงค์จ้อย อายุ 51 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ตนได้มาหาผู้ตายที่บ้านเพื่อจะชวนกันออกไปกินข้าว และได้ตะโกนเรียกอยู่นานแต่ก็ไม่มีการตอบกลับมา ตนจึงเปิดเข้าไปดูจึงพบว่าพันจ่าเอก วรงค์ เสียชีวิตแล้ว คาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตอาจเกิดจากอากาศที่ร้อนจัดถึง 40 องศาเซลเซียส ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ประกอบกับพันจ่าเอก วรงค์ มีสุขภาพร่างกายที่ไม่ค่อยแข็งแรงนัก ต้านทานความร้อนระอุของอากาศไม่ไหวจึงเสียชีวิตลงดังกล่าว

ภาพจาก brighttv.co.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้อนเกินทน ทหารเรือหนุ่มช็อกดับคาบ้านพัก เซ่นอากาศร้อนจัด 40 องศา อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2559 เวลา 13:54:06 15,721 อ่าน
TOP