x close

สยอง หนุ่มอัดคลิปโชว์เขมือบปลา-กบ-ลูกอ๊อดทั้งเป็น เกลี้ยงไม่เหลือซาก

หนุ่มอัดคลิปโชว์เขมือบปลา-กบ-ลูกอ๊อดทั้งเป็น

         หนุ่มจีนอัดคลิปสุดสะอิดสะเอียดและโหดร้าย โชว์ชาเลนจ์ผู้กล้า เทน้ำที่มีทั้งกบ ลูดอ๊อด และปลาตัวเป็น ๆ ว่ายอยู่ กรอกใส่ปากแบบสด ๆ กลืนจนเกลี้ยงไม่เหลือให้เห็นสักตัวเดียว

         เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอชวนสะอิดสะเอียน แสดงภาพของชายรายหนึ่งโชว์เปิบพิสดาร นำขวดโหลที่ใส่น้ำและใส่กบจำนวน 3 ตัว ปลาตัวเล็ก ๆ 2 ตัว และลูกอ๊อดอีกจำนวนมาก ยกโชว์ให้เห็นว่าทั้งหมดยังเป็นตัวเป็น ๆ ดิ้นไปมา โดยได้พูดว่า "มาทำบททดสอบของผู้กล้ากันเถอะ คุณเห็นไหมว่าพวกมันตัวใหญ่มากแค่ไหน ไปดูกันเลย"


         หลังจากนั้น เขาก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง จับขวดที่มีสัตว์พวกนั้นว่ายน้ำอยู่ เทกรอกใส่ปาก กลืนอึก ๆ ๆ ลงคอจนหมดอย่างรวดเร็ว ก่อนจะแลบลิ้นโชว์ให้เห็นอีกด้วยว่า กินจนหมดเกลี้ยงไม่มีหลงเหลือไว้ในปาก เมื่อเสร็จภารกิจก็มีสีหน้าแฮปปี้ แถมยกนิ้วโชว์ให้กล้องด้วย



         จากรายงานเผยว่า ชายรายนี้เป็นชาวจีน จากเมืองเสิ่นหยาง ในมณฑลเหลียวหนิง โดยหลังจากที่คลิปดังกล่าวนี้ถูกเผยแพร่และนำไปแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ ก็มีผู้ชมเข้าไปคอมเม้นท์ต่อว่าอย่างมากมายถึงความพิสดาร รวมไปถึงความโหดร้ายต่อสัตว์ ที่จับมันมากินทั้งที่เป็น ๆ เช่นนี้ ทำเอาแทบอาเจียนกันไปตาม ๆ กัน


ภาพจาก New World สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง หนุ่มอัดคลิปโชว์เขมือบปลา-กบ-ลูกอ๊อดทั้งเป็น เกลี้ยงไม่เหลือซาก อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2559 เวลา 15:39:29 13,393 อ่าน
TOP