x close

สาวโวยตำรวจปาไฟฉายใส่หัว ที่แท้ซิ่งแหกด่าน-ไม่สวมหมวกกันน็อก

 สาวโวยตำรวจปาไฟฉายใส่จนหัวแตก

          สาวโวยตำรวจปาไฟฉายใส่จนหัวแตก ที่แท้ซิ่งแหกด่านตรวจ ไม่สวมหมวกกันน็อก เผยเพิ่งทะเลาะกับสามี ฝ่ายชายเลยหงุดหงิด ด้านผู้กำกับตักเตือนตำรวจคนดังกล่าวแล้ว

          จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพของหญิงรายหนึ่งที่โพสต์ข้อความระบุว่า ตนถูกไฟฉายของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หลักสอง ขว้างใส่ขณะซ้อนรถมอเตอร์ไซค์ผ่านด่านตรวจจนศีรษะแตก ก่อนเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หลักสอง พร้อมโพสต์โชว์ใบเสร็จค่ารักษาพยาบาล ว่าได้เย็บแผล 3 เข็ม นอกจากนี้ยังโพสต์ภาพตัวเองขณะมีเลือดไหลอาบศีรษะ
สาวโวยตำรวจปาไฟฉาย

          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 27 เมษายน 2559 พ.ต.อ. สิทธิศักดิ์ พงศ์ธนารักษ์ ผู้กำกับการ สน.หลักสอง ได้เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวแล้วโดยในวันเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตั้งด่านสกัดกั้นอาชญากรรมและยาเสพติด โดยมีการตรวจค้นรถต้องสงสัยตามปกติ ระหว่างนั้นหญิงรายดังกล่าวและสามี พร้อมด้วยลูก ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ผ่านมาในลักษณะซ้อนสาม ไม่สวมหมวกกันน็อก เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจโบกรถขอตรวจค้นผู้เป็นสามีกลับเร่งเครื่องแหกด่าน ตำรวจจึงใช้ไฟฉายปาใส่
 

          พ.ต.อ. สิทธิศักดิ์ กล่าวต่อว่า ผู้บาดเจ็บให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีการทะเลาะกันกับสามี เมื่อเจอด่านก็ได้บอกให้สามีหยุดรถ แต่สามีที่ยังอยู่ในอารมณ์โกรธกลับเร่งเครื่องฝ่าไม่ยอมหยุด ทำให้รถชนกรวยยางจนล้ม เจ้าหน้าที่เลยใช้ไฟฉายขว้างใส่เพื่อให้หยุด พอตัวเองบาดเจ็บหัวแตกจึงใช้โซเชียลฯ ระบายความโกรธ

สาวโวยตำรวจปาไฟฉาย
 
           อย่างไรก็ตามตนได้เรียกทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยพร้อมว่ากล่าวตักเตือนเจ้าหน้าที่ที่บันดาลโทสะปาไฟฉายใส่แล้ว และได้ช่วยค่ารักษาพยาบาลด้วย โดยหญิงรายดังกล่าวก็ยอมรับว่าตนเองก็เป็นฝ่ายผิดเช่นกัน และไม่ติดใจเอาความเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปาไฟฉายใส่ แต่ก็ต้องมีการพูดคุยเพื่อหาข้อสรุปในเรื่องดังกล่าวต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโวยตำรวจปาไฟฉายใส่หัว ที่แท้ซิ่งแหกด่าน-ไม่สวมหมวกกันน็อก อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2559 เวลา 13:45:03 25,816 อ่าน
TOP