x close

คลิปช็อก เด็ก 2 ขวบถูกรถทับดับ หลังแม่อยู่ใกล้ ๆ แต่มัวเล่นมือถือ



รถทับเด็ก

             คลิปเผยนาทีช็อก แม่ชาวจีนก้มหน้าก้มตาจิ้มโทรศัพท์ ปล่อยมือลูกวัย 2 ขวบเล่นตามลำพังอยู่ใกล้ ๆ ถูกรถวิ่งทับร่าง-ดับอนาถคาล้อ

             เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปเหตุการณ์สุดช็อก โดยในคลิปปรากฏเป็นภาพของ 2 แม่-ลูกคู่หนึ่งเดินมาหยุดอยู่ที่ริมทางเดินข้างถนน ในตอนนั้นผู้เป็นแม่เอาแต่ก้มหน้ากดโทรศัพท์มือถือของตน จนปล่อยมือลูกชายตัวเล็กวัยกำลังซนให้ยืนอยู่ลำพัง ทว่าเพียงชั่วครู่เด็กกลับเดินออกไปยืนอยู่ที่กลางถนนตรงหน้ารถยนต์สีดำคันหนึ่งที่จอดอยู่ จังหวะนั้นเองคนขับรถก็ไม่ทันสังเกต เปิดประตูขึ้นรถและสตาร์ทเครื่องเดินหน้าทันที เป็นเหตุให้ล้อเคลื่อนทับร่างของเด็กชายอย่างจังจนถึงแก่ชีวิต

รถทับเด็ก
              อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดที่ติดไว้ที่มุมถนนแห่งหนึ่งในเมืองหลูอาน มณฑลอานฮุย ประเทศจีน สามารถบันทึกภาพไว้ได้ จากรายงานระบุว่า เด็กชายรายดังกล่าวมีชื่อว่า ฮั่น ฮั่น อายุ 2 ขวบ หลังเกิดเหตุ ทั้งคนขับรถและแม่ของเด็กชายรีบวิ่งมาดูด้วยความตกใจสุดขีด รีบนำตัวเด็กชายส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน แต่อาการของเขาสาหัสมาก แพทย์จึงไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

รถทับเด็ก

             คลิปชวนช็อกปนสลดใจนี้ถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ ชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาต่อว่าแม่รายนี้ว่า เพราะมัวแต่เล่นโทรศัพท์ ไม่สนใจลูก จึงทำให้ลูกเสียชีวิต

รถทับเด็ก



รถทับเด็ก




ภาพจาก ning4 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปช็อก เด็ก 2 ขวบถูกรถทับดับ หลังแม่อยู่ใกล้ ๆ แต่มัวเล่นมือถือ อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2559 เวลา 16:27:52 57,818 อ่าน
TOP