x close

นายกฯ มอบนโยบายประชารัฐ เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากในพื้นที่





          นายกฯ เป็นประธานมอบนโยบายพลังประชารัฐ พร้อมร่วมเป็นสักขีพยานลงนามการจัดตั้ง "บริษัท ประชารัฐรักสามัคคีประเทศไทย จำกัด" ขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานราก

          วันนี้ (29 เมษายน 2559) พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานกล่าวมอบนโยบายและแนวทางการดำเนินงานสานพลังประชารัฐ เพื่อขับเคลื่อนและพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากและประชารัฐระดับพื้นที่ และร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามการจัดตั้ง “บริษัท ประชารัฐรักสามัคคีประเทศไทย จำกัด” ณ ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล โดยมีบรรดารัฐมนตรี หัวหน้าส่วนราชการ ผู้ว่าราชการจังหวัด รวมถึงผู้แทนภาครัฐและเอกชน และบุคคลที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมจำนวนมาก 
          อย่างไรก็ตาม การดำเนินการจัดกิจกรรมในวันนี้เป็นการดำเนินการในส่วนของคณะทำงานการพัฒนา เศรษฐกิจฐานรากและประชารัฐ หรือ (E3) ที่นำโดย พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าทีมภาครัฐ ร่วมกับทางหัวหน้าภาคเอกชน เพื่อให้แผนการดำเนินการทั้งหมดแล้วเสร็จภายในระยะแรก โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อเพิ่มรายได้ของประชาชนในพื้นที่ควบคู่กันไปกับการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน มีการขับเคลื่อนโดยภาคเอกชน ทำงานโดยภาคประชาชนและสนับสนุนโดยภาครัฐ

ติดตามข่าว ประยุทธ์ จันทร์โอชา แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ มอบนโยบายประชารัฐ เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากในพื้นที่ อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2559 เวลา 14:03:57 1,780 อ่าน
TOP