x close

เอาเข้าไป หนุ่มอ้างเป็นมนุษย์ต่างดาว บอกตำรวจอย่ามายุ่ง ไม่งั้นจะทำลายโลก !

ราชวงศ์มนุษย์ต่างดาว

            แบบนี้ก็มีด้วย ชายจีนขับรถฝ่ากฎ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับ พบทำผิดมาเกือบ 30 ครั้ง เจ้าตัวทำสีหน้าจริงจัง บอกตัวเองเป็นราชวงศ์มนุษย์ต่างดาว หากมายุ่งกับรถ ตนจะทำลายดาวโลก

            หลาย ๆ คนอาจจะเคยพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้ตัวเองได้ใบสั่งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เชื่อว่าหากได้เห็นวิธีของหนุ่มคนนี้ คงจะต้องอึ้งไปเลยอย่างแน่นอน โดยเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ ได้เผยในรายงานเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2559 ว่า หนุ่มชาวจีนรายหนึ่ง จากเมืองหูโจว มณฑลเจ้อเจียง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกให้หยุดรถ หลังจากเขาขับฝ่าฝืนกฎจราจร อีกทั้งยังตรวจสอบพบว่า เขามีการกระทำผิดกฎจราจรมาแล้วกว่า 27 ครั้งด้วยกัน

ราชวงศ์มนุษย์ต่างดาว

            ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งกับชายรายนี้ว่า พวกเขาจำเป็นจะต้องทำการยึดรถไป แต่หนุ่มคนนี้กลับแสดงสีหน้าและท่าทางจริงจัง บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า นี่เป็นความคิดที่แย่มาก ๆ และจะพาหายนะมาสู่มนุษยชาติ

            "คุณมีกฎของคุณ แต่เราก็มีกฎของเราอยู่ที่กาแล็กซีทางช้างเผือกเช่นกัน ผมมาจากราชวงศ์ต่างดาว ถ้าคุณปล่อยผมไป ผมก็จะไม่เอาเรื่อง แต่ถ้าคุณมาจับผม ผมจะทำลายดาวโลกนี้ ครอบครัวราชวงศ์ของผมเป็นใหญ่ที่สุดในกาแล็กซี และไม่มีใครหน้าไหนกล้ามาทำให้ผมหงุดหงิดเท่านี้มาก่อน" ชายรายนี้กล่าวกับเจ้าหน้าที่


ราชวงศ์มนุษย์ต่างดาว

            และเมื่อเจ้าหน้าที่ถามกลับว่า ถ้าอย่างนั้น ทำไมคุณไม่เดินทางโดยเครื่องบินล่ะ หนุ่มที่อ้างตัวเป็นมนุษย์ต่างดาวก็ตอบกลับมาว่า "ผมไม่ขับเครื่องบิน ผมขับแต่.. เอ่อ.. ยูเอฟโอ"


            ในที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จัดการลากรถของเขาไป ซึ่งนั่นทำให้ราชวงศ์ต่างดาวผู้นี้โกรธเคืองสุด ๆ เห็นทีแบบนี้นอกจากพาไปส่งสถานีตำรวจแล้ว อาจจะต้องพาไปโรงพยาบาลด้วยก็เป็นได้



ภาพจาก 天朝每日播报 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบคอทคอม
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาเข้าไป หนุ่มอ้างเป็นมนุษย์ต่างดาว บอกตำรวจอย่ามายุ่ง ไม่งั้นจะทำลายโลก ! อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2559 เวลา 13:38:20 27,007 อ่าน
TOP