x close

ซึ้งจับใจ เปิดข้อความลับแสนหวานถึงภรรยา ที่ลูกชายมาพบหลังผู้เป็นพ่อจากไปแล้ว




ซึ้งจับใจ เปิดข้อความลับแสนหวานถึงภรรยา ที่ลูกชายมาพบหลังผู้เป็นพ่อจากไปแล้ว

           เปิดจดหมายรักที่สามีแอบเขียนถึงภรรยาที่รัก เผยความรู้สึกจากใจ ที่ลูกชายมาพบเข้าโดยบังเอิญหลังพ่อเสียชีวิตไปแล้วหลายเดือน

           ความรักนั้นเป็นสิ่งที่สวยงามและชวนให้ประทับใจเสมอในยามที่ได้สัมผัส ดังนั้นนี่จึงเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่ชวนให้อบอุ่นใจอย่างมาก หลังจากที่หนุ่มคนหนึ่งได้พบจดหมายรักที่พ่อของเขาแอบส่งถึงแม่เมื่อนานมาแล้ว แต่กลับปิดเป็นความลับจนถึงวันที่ลูกชายอย่างเขามาเจอเข้าโดยบังเอิญ ดังที่เว็บไซต์เดลี่เมล ได้นำเรื่องราวดังกล่าวมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2559
           โดยการค้นพบดังกล่าวเกิดขึ้น หลังจากที่ชาวเน็ตที่ใช้ชื่อว่า ButAnywayHeresWonderwall ในเว็บไซต์ imgur.com กำลังรื้อและแยกชิ้นส่วนม้านั่งไม้เก่า ๆ ที่พ่อของเขาทำให้แม่เมื่อนานมาแล้ว แต่แล้วในระหว่างนั้นเองที่เขาได้พบกับข้อความที่ถูกเขียนขึ้นด้วย มาร์กเกอร์สีแดง เป็นโน้ตลับเปิดเผยความรู้สึกจากใจ แต่กลับถูกซ่อนไว้โดยที่แม่ของเขาไม่เคยรู้มาก่อน

           "ผมรักคุณ เบคกา ไม่ว่าจะวันไหนก็ตาม พระเจ้าตอบรับคำภาวนาของผมอย่างแท้จริงในวันที่ท่านส่งคุณมาให้ผม มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยมี ผมดีใจที่มีคุณอยู่ด้วยกัน แม้ผมจะไม่แน่ใจว่าคุณจะมีโอกาสได้เห็นข้อความเหล่านี้หรือไม่ แต่หากคุณได้เห็นมัน ขอให้รู้ไว้ว่าผมรักคุณมาก หากจะมีสิ่งใดที่ผมปรารถนา นั่นก็คือการได้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เช่นเดียวกับที่คุณคือสิ่งที่ดีที่สุดของผม และหากว่าผมสามารถทำมันได้จริง ๆ ผมก็คงจะเป็นผู้ชายที่มีความสุขที่สุด - รักคุณนะ ภรรยาคนสวย - มาสัน"

           แม้จะเป็นเรื่องน่าเศร้าที่มาสันได้เสียชีวิตไปแล้วในวัย 51 ปี เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่เชื่อได้เลยว่าแม้ตัวเขาจะจากไป แต่ความรักของเขาจะไม่มีวันตายจากไปได้เลย ขณะที่ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความรู้สึกอบอุ่นหัวใจที่ได้รับจากข้อความดังกล่าว พร้อมชี้ให้เห็นด้วยว่าเจ้าของข้อความเหล่านี้ช่างเป็นผู้ชายที่โรแมนติก และเป็นสุภาพบุรุษอย่างแท้จริง พร้อมแสดงความเสียใจต่อ ButAnywayHeresWonderwall ที่ได้สูญเสียผู้เป็นพ่อไปด้วย

ภาพจาก imgur.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซึ้งจับใจ เปิดข้อความลับแสนหวานถึงภรรยา ที่ลูกชายมาพบหลังผู้เป็นพ่อจากไปแล้ว อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2559 เวลา 16:38:35 44,874 อ่าน
TOP