x close

เมียหลวงซุ่มดูสามีเที่ยวกับเมียน้อย เจอจัง ๆ แต่สามีเร่งเครื่องชนดับ

ขับรถชน

          เมียหลวงแอบซุ่มดูสามีกับเมียน้อย เจอจัง ๆ ขับรถมาด้วยกัน เลยขอคุย สามีกลับเร่งเครื่องชนและเหยียบซ้ำจนเสียชีวิต ส่วนตัวเองซิ่งรถหลบหนี

          วันที่ 29 เมษายน 2559 เมื่อเวลา 04.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด รับแจ้งเหตุสามีขับรถชนภรรยาเสียชีวิต ในหมู่บ้านดงเค็งแสบง ต.ปอภาร อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด จึงรุดไปตรวจสอบ
ขับรถชน

          ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบศพของ นางดาวรุ่ง เทพเบตร์ อายุ 39 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ จากการสอบถามจากชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า สามีของนางดาวรุ่งแอบมีเมียน้อยที่หมู่บ้านแห่งนี้ นางดาวรุ่งเลยตามมาดูตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 28 เมษายนแล้ว จนกระทั่งช่วงตี 2 ของคืนวันที่ 29 เมษายน สามีและเมียน้อยได้ขับรถเข้าไปยังจุดเกิดเหตุและนางดาวรุ่งได้เข้ามาขวางรถ ขณะเดียวกันเมียน้อยก็เปิดประตูวิ่งหนีเข้าไปในบ้าน ซึ่งนางดาวรุ่งจะคุยกับสามี จึงได้เคาะกระจกแต่สามีไม่ยอมเปิด และได้ถอยรถออกมา ก่อนจะเร่งเครื่องใส่ภรรยาและชนเข้าร่างอย่างจัง พร้อมกับขับรถทับซ้ำจนเสียชีวิต

ขับรถชน

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานแพทย์ให้ชันสูตรพลิกศพนางดาวรุ่งเพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนสามีได้ขับรถหลบหนี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามสามีใจเหี้ยมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงซุ่มดูสามีเที่ยวกับเมียน้อย เจอจัง ๆ แต่สามีเร่งเครื่องชนดับ อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2559 เวลา 15:52:32 100,928 อ่าน
TOP