x close

ดราม่าต้อม ยุทธเลิศ-เพจอวยไส้แตกฯ วิจารณ์หลวงพี่แจ๊ส รับไม่ได้เสพสังวาสทางก้น



ดราม่าต้อม ยุทธเลิศ - เพจอวยไส้แตกฯ วิจารณ์หลวงพี่แจ๊ส รับไม่ได้เสพสังวาสทางก้น

ดราม่าต้อม ยุทธเลิศ - เพจอวยไส้แตกฯ วิจารณ์หลวงพี่แจ๊ส รับไม่ได้เสพสังวาสทางก้น

          ต้อม ยุทธเลิศ โพสต์เฟซบุ๊กสะใจ ด่ากราดเพจดังวิจารณ์ภาพยนตร์เรื่อง หลวงพี่แจ๊ส 4G ลั่นคนดูไม่ได้ปัญญาอ่อน แนะชาวเน็ตให้ชัดเจนว่าอยู่ทีมไหน ตนรับไม่ได้กับพวกเสพสังวาสทางรูอุจจาระ ด้านเพจดังสวนกลับ บอกด่าคนดูอีกแล้ว แถมเหยียดเพศอีก

          ทำรายได้ทั้งเปิดตัวสวยงามสำหรับภาพยนตร์ไทยสุดฮาชื่อดัง หลวงพี่แจ๊ส 4G ที่เรียกเสียงหัวเราะของคนดูได้ทุกเพศทุกวัย จนกวาดรายได้ไปอย่างถล่มทลาย ขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์ไทยร้อยล้านอีกเรื่องของประเทศ แต่ก็ไม่วายเกิดกระแสดราม่าขึ้น เมื่อมีเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก ออกมาวิจารณ์ภาพยนตร์เรื่อง หลวงพี่แจ๊ส 4G ว่า รู้สึกผิดหวัง สำหรับคอหนังที่เน้นคุณภาพจริงจัง ไม่แนะนำให้ไปดู ทำเอาต้อม ยุทธเลิศ ถึงกับออกอาการเดือดจัด โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบายความสาแก่ใจที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างเหนือความคาดหมาย โดยข้อความดังกล่าวมีใจความว่า
          "หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ในวงการภาพยนตร์ไทยไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับหรือนายทุนต่างรู้สึกถอดใจ เนื่องจากเห็นว่าคนไทยไม่นิยมดูหนังไทย หรือเลือกดูแค่บางค่ายเท่านั้น แต่หลังจากภาพยนตร์เรื่องหลวงพี่แจ๊ส 4G ได้เข้าฉายเพียงวันแรกก็ทำเงินไปได้ถึง 25 ล้าน ทำให้วงการหนังไทยกลับมาคึกคักอีกครั้ง กระแสตอบรับที่ดีมากเช่นนี้ เป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นว่า คนดูส่วนใหญ่ไม่ได้ปัญญาอ่อนที่จะเชื่อคำวิจารณ์ต่าง ๆ ที่ดูถูกภาพยนตร์เรื่องนี้ผ่านรสนิยมส่วนตัว"

          พร้อมกันนี้ยังได้ยืนยันอีกครั้งว่าผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้คือ พจน์ อานนท์ (หลังจากก่อนหน้านี้ มีกระแสว่าเขาเป็นเพียงโปรดิวเซอร์) ที่ได้ฝ่าฟันอุปสรรคคำสบประมาทมากมายมาตั้งแต่เริ่มแรก จนประสบความสำเร็จ สวนกลับพวกนักเลงคีย์บอร์ดที่เก่งแต่ในโลกโซเชียลได้อย่างภาคภูมิใจ แต่หากใครยังไม่รู้สึกยอมรับและดีใจกับความสำเร็จของคนอื่น แนะนำให้ไปดูภาพยนตร์หลวงพี่แจ๊สอีกรอบ เผื่อจะได้ค้นพบสัจธรรมว่า ตัวเองไม่ได้วิเศษเลิศล้ำไปกว่าใคร พร้อมทั้งแสดงความยินดีกับผู้กำกับพจน์ อานนท์ ด้วยความชื่นชม

          "สิ่งที่อยากจะบอกคือ ถ้าไม่ชอบหรือมีอคติกับใครก็ไม่ควรไปว่าเขา เกลียดคนหยาบคายแต่กลับหยาบคายเสียเอง ไม่ต้องมาสอนเรื่องวางอารมณ์ ให้ทำตัวเองให้ได้ก่อน แล้วช่วยบอกด้วยว่าข้อความที่ตัวเองเดือดร้อนเนี่ย มันมีส่วนไหนไปเกี่ยวข้องบ้าง ถ้าอยากหยาบคายก็ให้มาตรงนี้เลย"

          นอกจากนี้ ต้อม ยุทธเลิศ ยังเสริมอีกด้วยว่า อยากให้ชาวเน็ตชัดเจนว่าอยู่ทีมไหน "ถ้าเป็นทีมเพจกะเทยอวยคมก็ช่วยอันเฟรนด์ไป รับไม่ได้เสพสังวาสทางรูอุจจาระ"

ดราม่าต้อม ยุทธเลิศ - เพจอวยไส้แตกฯ วิจารณ์หลวงพี่แจ๊ส รับไม่ได้เสพสังวาสทางก้น

          อย่างไรก็ดี ทางเพจอวยไส้แตกแหกไส้ฉีก ก็ได้ออกมาสวนกลับอย่างทันควันว่า ผู้กำกับออกมาด่าคนดู (อีกแล้ว) และมีการเหยียดเพศด้วย โดยได้บอกว่า "ถ้าจะด่าตนทำไมไม่หาข้อมูลให้ดี แต่กลับออกมาด่าเพราะความสะใจ ตนเป็นเพียงแค่คนดู ไม่ใช่นักวิจารณ์หนัง พูดไปตามเนื้อผ้า อะไรดีก็ชม ตรงไหนไม่ดีก็ด่า ท้าให้กลับไปอ่านวิจารณ์ที่เคยเขียนไว้เมื่อตอนแรกได้เลย อยากให้ลดความมั่นใจลงหน่อย อยากจะด่าแบบหยาบ ๆ กลับเหมือนกัน แต่คิดว่าควรจบดีกว่า

          ส่วนที่ทาง ต้อม ยุทธเลิศ  บอกว่า "รับไม่ได้เสพสังวาสทางรูอุจจาระ" ทางเพจดังชี้ว่า เป็นการเหยียดเพศแบบสุด ๆ ที่พูดเพราะขาดสติหรืออย่างไร เชื่อว่าคนดูไม่ได้ตัดสินผลงานกันที่ช่องทางการเสพสังวาส อยากให้ตั้งสติก่อน หรือลองไปถามผู้กำกับที่กำลังชื่นชมอยู่ตอนนี้ดูว่า เขาเสพสังวาสทางไหน ถ้าอยากให้ลงเพจก็บอกดี ๆ อย่ามาสร้างกระแสเช่นนี้ เพราะคิดว่าไม่สร้างสรรค์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าต้อม ยุทธเลิศ-เพจอวยไส้แตกฯ วิจารณ์หลวงพี่แจ๊ส รับไม่ได้เสพสังวาสทางก้น อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2559 เวลา 17:23:06 84,862 อ่าน
TOP