x close

สาวพริตตี้แจ้งจับแฟนซาดิสม์ ไม่พอใจถูกบอกเลิก จับหมาทุ่มจนตาย



 สาวพริตตี้แจ้งจับแฟนซาดิสม์ ไม่พอใจถูกบอกเลิก จับหมาทุ่มจนตาย

          พริตตี้สาว เข้าแจ้งความตำรวจ อ้างอดีตแฟนหนุ่มโมโหถูกบอกเลิก จับลูกสุนัขพันธุ์ชิวาวาวัย 4 เดือน ทุ่มลงพื้นจนตาย พร้อมโพสต์อย่างภูมิใจ

          วานนี้ (30 เมษายน 2559) น.ส.นันทพร บายศรี อายุ 21 ปี พริตตี้สาวเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต. ศุภชัย เขนสันเทียะ สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน เพื่อให้ดำเนินคดีกับอดีตแฟนหนุ่ม หลังจากฝ่ายชายโมโหร้ายทำร้าย "เจ้าตัวเล็ก" สุนัขพันธุ์ชิวาวา สีขาว-ดำ วัย 4 เดือน จนตายคามือ
          น.ส.นันทพร เล่าว่า ตนคบหาอยู่กับแฟนหนุ่มประมาณ 3-4 เดือน โดยเมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ตนทะเลาะกับแฟนหนุ่มหนักมาก ตนจึงตัดสินใจบอกเลิกกับแฟนหนุ่ม และได้กลับไปบ้านเพื่อจะเก็บข้าวของและรับสุนัขออกมา แต่ปรากฏว่า ฝ่ายชายไม่ยอมจะขอเลี้ยงสุนัขไว้เอง ตนก็ไม่ยอมเช่นกัน เนื่องจากเป็นสุนัขที่ตนซื้อมาด้วยเงินของตัวเอง สุดท้ายจึงเกิดการยื้อยุดฉุดกระชากกันก่อนที่อดีตแฟนหนุ่มจะแย่งสุนัขไปได้ จากนั้นจึงทุ่มลงบนพื้น จนสุนัขมีอาการปอดฉีก และขาดใจตายในเวลาต่อมา

          อย่างไรก็ตาม หลังจากเหตุการณ์เกิดขึ้นเหมือนว่า เรื่องเหมือนจะจบลงแต่ปรากฏว่า อดีตแฟนยังไม่สำนึก มีการโพสต์ข้อความป้ายสีลงบนเฟซบุ๊กว่า ฝ่ายหญิงเป็นคนลงมือบีบคอฆ่าสุนัข จนทำให้คนอื่นเข้าใจผิด ตนจึงเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางขุนเทียน

          เบื้องต้นตำรวจเห็นว่าคดีนี้มีการทำร้ายร่างกายกัน แต่เหตุการณ์ผ่านไปหลายวันแล้วจนรอยฟกช้ำ และบาดแผลต่าง ๆ เริ่มจางหาย ส่วนเรื่องคดีทำร้ายสุนัข เจ้าหน้าที่จะลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเรียกตัวอดีตแฟนหนุ่มของพริตตี้สาวมาสอบสวนต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

  






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวพริตตี้แจ้งจับแฟนซาดิสม์ ไม่พอใจถูกบอกเลิก จับหมาทุ่มจนตาย อัปเดตล่าสุด 1 พฤษภาคม 2559 เวลา 11:53:57 12,440 อ่าน
TOP