x close

เด็ดดวง โจรล้วงกระเป๋าเด็กสาวบนรถเมล์ เจอถีบยอดหน้าจนร่วง (ชมคลิป)



เด็ดดวง โจรล้วงกระเป๋าเด็กสาวบนรถเมล์ เจอถีบยอดหน้าจนร่วง (ชมคลิป)
              
                 เด็กสาวใจเด็ด ใช้ทักษะคาราเต้ถีบยอดหน้าโจรขโมยกระเป๋าเงินบนรถเมล์ เอาซะร่วงพื้นไม่เป็นท่าเลยทีเดียว

                คลิปวิดีโอนี้ถูกเปิดเผยบนเว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2559 แสดงภาพเหตุการณ์ขณะที่โจรหนุ่มรายหนึ่งได้พยายามไปยืนประกบเด็กสาวสะพายกระเป๋าสะพายข้าง ขณะที่เธอกำลังง่วนอยู่กับโทรศัพท์มือถือบนรถเมล์ จากนั้นเขาก็ค่อย ๆ ล้วงกระเป๋าสะพายของเธออย่างเบามือเพื่อไม่ให้เธอรู้สึกตัว แม้ว่าเธอจะขยับที่ยืน โจรรายนี้ก็ติดตามเธอไปเพื่อล้วงเอากระเป๋าสตางค์เธอจนได้

                แต่ระหว่างที่เขากำลังใช้ความพยายามล้วงกระเป๋าสะพายเธออยู่นั้น ปรากฏว่าเด็กสาวรายนี้ได้หันมาเจอพอดี และเธอก็เริ่มโวยวาย พร้อมตะโกนประจานโจร จนทั้งคู่มีปากเสียงกันในรถเมล์

                โดยไม่คาดคิด เด็กสาวได้ใช้ทักษะน่าทึ่ง เธอปล่อยเท้าลอยสูงไปถีบยอดหน้าของโจรรายนี้จนล้มลงไปกองกับที่นั่งบนรถเมล์ ทันที กลายเป็นที่ถูกอกถูกใจผู้ชมคลิปอย่างมาก เมื่อริอ่านจะขโมยของคนอื่นแบบนี้ ก็ต้องเจอแบบนี้ซะบ้าง

                อย่างไรก็ดีหลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาแชร์ลงบนโลกออนไลน์ ก็มีหลายคนตั้งข้อสังเกตว่าอาจเป็นแค่คลิปจัดฉากเพื่อสร้างกระแสก็เป็นได้
               



ภาพจาก MUST SEE

หมายเหตุ: อัพเดทข้อมูลล่าสุดวันที่ 1 พฤษภาคม 2559 เวลา 17.06 น.
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ดดวง โจรล้วงกระเป๋าเด็กสาวบนรถเมล์ เจอถีบยอดหน้าจนร่วง (ชมคลิป) อัปเดตล่าสุด 1 พฤษภาคม 2559 เวลา 17:36:09 169,586 อ่าน
TOP