x close

ยิ่งลักษณ์ เตือนสติบิ๊กตู่ เป็นผู้นำต้องอดทน ลั่นเคยผ่านมาก่อนเข้าใจหัวอกดี





          ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โพสต์เฟซบุ๊กเตือนสติประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นผู้นำต้องอดทน ลั่นเคยผ่านมาก่อนเข้าใจหัวอกดี บอก 2 ปีก่อนอย่าลืมเคยพูดอะไรไว้ ออกกฎหมายบังคับประชาชนยิ่งทำให้แย่กว่าเดิม

          วันนี้ (1 พฤษภาคม 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Yingluck Shinawatra ระบุว่า วันนี้ตนขอเขียนถึง พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เมื่อก่อนเราเคยร่วมงานกัน และตนเคยอยู่ในสถานะเดียวกับ พล.อ. ประยุทธ์ มาก่อนเพียงแต่ที่มาที่ไปต่างกัน จึงเข้าใจความรู้สึกเวลาท่านถูกต่อว่าต่าง ๆ นานา แต่ในฐานะที่เป็นผู้นำถือเป็นบุคคลสาธารณะ ที่ต้องพร้อมเปิดใจรับฟังการวิพากษ์วิจารณ์ทั้งในด้านดีและด้านลบของตัวเองและรัฐบาล ตนเองก็เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้ แต่ก็อดทนมาโดยตลอด ตนเข้าใจดีแต่ไม่สามารถจะออกกฎหมายหรือคำสั่งการใด ๆ ให้เป็นกฎหมายแบบ พล.อ. ประยุทธ์ ได้
          ทั้งนี้ พล.อ. ประยุทธ์เคยพูดกับตนว่า ยามบ้านเมืองแตกแยก การใช้กฎหมายมาออกคำสั่งจะยิ่งทำให้สถานการณ์มันแย่และเลวร้ายลง การที่คนเห็นต่างก็ไม่ได้หมายความว่าจะทำให้บ้านเมืองแตกแยก ตนขอว่าท่านอย่าลืมที่เคยพูดออกมาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว




          โดยข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ Yingluck Shinawatra มีรายละเอียดดังนี้




ติดตามข่าว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

ติดตามข่าวประยุทธ์ จันทร์โอชา แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ เตือนสติบิ๊กตู่ เป็นผู้นำต้องอดทน ลั่นเคยผ่านมาก่อนเข้าใจหัวอกดี อัปเดตล่าสุด 1 พฤษภาคม 2559 เวลา 15:53:39 14,881 อ่าน
TOP