x close

เปิดวาร์ปคนโวยขอดูซีรีส์ฟรี กับตัวแทนถูกลิขสิทธิ์ ถามจะเก็บเงินทำไม ?



ดู Prison Break

          เปิดวาร์ปคนโวยเพจตัวแทนดูซีรีส์ถูกลิขสิทธิ์ ขอดูแบบฟรี ๆ บอกหนังเขาสร้างมา จะมาชุบมือเปิปเก็บเงินได้ยังไง แถมร้องขอดูใบลิขสิทธิ์ เจอแฟนเพจจัดหนักจัดเต็ม งานนี้มีเงิบ

          กลายเป็นประเด็นให้ถูกพูดถึงอย่างมาก หลังจากเพจดัง Drama-addict ได้มีการแชร์คอมเม้นท์จากเพจ Doonee ดูนี่ ดูซีรีส์ออนไลน์ ซึ่งเป็นตัวแทนเว็บไซต์ดูซีรีส์ที่ถูกลิขสิทธิ์ ที่ได้มีการโปรโมทซีรีส์ Prison Break ซีรีส์ยอดฮิตของอเมริกา ด้วยการเก็บค่าชมเดือนละ 150 บาท แต่คอมเม้นท์รายนี้ดันเข้ามาพร้อมความมั่นใจเต็มที่ โวยวายด้วยคำหยาบคาย บอกว่าหนังเขาสร้างมา แต่เพจนี้มากลับมาชุบมือเปิป เรียกเก็บเงินจากคนดู !
ดู Prison Break

          ด้านลูกเพจที่ติดตามจึงได้เข้ามาชี้แจงว่า เพจ Doonee ดูนี่ ดูซีรีส์ออนไลน์ ได้ซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์ Prison Break มาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย แต่เจ้าตัวกลับยังไม่ยอมหยุด พร้อมเรียกร้องขอดูใบลิขสิทธิ์ ซึ่งเพียงไม่นาน ก็มีผู้รู้เข้ามาตอบให้แบบเคลียร์เลยว่า บริษัทที่จดทะเบียนแบบนี้ มีเลขที่พร้อมให้ตรวจสอบ พร้อมแนบลิงก์รายละเอียดมาให้เห็นอย่างชัดเจน

          งานนี้ทำเอาเงิบแรง ถึงกับต้องประกาศตามหาคนหายกันเลยทีเดียว ด้านแฟนเพจต่าง ๆ พากันกระหน่ำเข้าไปต่อว่าว่า วันหลังควรศึกษามาก่อน จะได้ไม่หน้าแตกแบบนี้ อย่างไรก็ดี ภายหลังจากนั้น ทางเจ้าตัวได้เข้ามาคอมเม้นท์ขอโทษเป็นที่เรียบร้อย เป็นอันจบเรื่องไป

          งานนี้ก็ถือซะว่าเป็นบทเรียนแล้วกัน ถ้าหากไม่รู้จริง ก็ไม่ควรออกตัวแรงจนล้อฟรีขนาดนี้เนอะ...

ดู Prison Break

ดู Prison Break

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวาร์ปคนโวยขอดูซีรีส์ฟรี กับตัวแทนถูกลิขสิทธิ์ ถามจะเก็บเงินทำไม ? อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2559 เวลา 10:31:26 38,585 อ่าน
TOP