x close

รวบแก๊งวัยรุ่นกระทืบคนพิการดับ อ้างโมโหโดนด่า หลังแซวเรื่องขาเป๋




ทำร้ายคนพิการ

          ตำรวจรวบ 6 วัยรุ่นใจโหด ก่อเหตุรุมกระทืบคนพิการ-ฟันคอเสียชีวิต สารภาพแซวผู้ตายขาเป๋แต่โดนด่ากลับเลยโมโห รับก่อนเกิดเหตุเพิ่งกลับจากดื่มเหล้า

          จากกรณีที่มีคลิปแก๊งวัยรุ่น 6 คน รุมทำร้ายร่างกายชายขาพิการกลางถนน ก่อนใช้มีดฟันคอชายคนดังกล่าวเสียชีวิต ถึงแม้จะมีตำรวจมาห้ามก็ยังคงไม่สนใจ จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก (อ่านข่าว แก๊งโจ๋ใจเหี้ยม รุมกระทืบชายพิการ-ฟันคอดับ ไม่สนตำรวจห้าม)

          ล่าสุด วันที่ 1 พฤษภาคม 2559 มีรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หน้าร้านขนมปังหอม ซอยโชคชัย 4 แยก 69 ซึ่งเจ้าหน้าที่สายตรวจได้เข้าห้ามปรามกลุ่มชายวัยรุ่นที่ใช้อาวุธมีดและก้อนอิฐทำร้ายร่างกายชายหนึ่งคนอยู่ แต่กลุ่มดังกล่าวยังไม่ยอมหยุดเจ้าหน้าที่จึงยิงปืนขึ้นฟ้า จนสามารถแยกคู่กรณีออก และควบคุมตัวไว้ได้ทั้งหมด จากนั้นได้นำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล โชคชัย 4 ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ อายุ 36 ปี ชายขาพิการอาชีพส่งขนมปัง ตามร่างกายมีบาดแผลถูกแทงฟันและทุบด้วยของแข็งหลายแห่ง ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา
          สำหรับกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้าย นายสมเกียรติ จนเสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายธีรพล ยศพงศ์อนันต์ อายุ 21 ปี, นายอัครเดช ทัศนะ อายุ 22 ปี, นายมนต์มนัส แสงโพธิ์ อายุ 22, นายจตุพร จันทร์โสภา อายุ 18 ปี, นายเมฆ พลไกรษร อายุ 19 ปี และนายอรินทร์ ยศพงศ์อนันต์ อายุ 20 ปี ซึ่งหลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้สอบสวน

          ทั้งนี้ พ.ต.อ. ชัยรพ จุณณวัตต์ ผกก.สน.โชคชัย กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมและสอบปากคำ โดยผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพและเล่าเหตุการณ์ว่า พวกตนเพิ่งกลับจากดื่มเหล้าบ้านเพื่อนย่านลาดพร้าว ขณะขี่รถจักรยานยนต์ผ่านที่เกิดเหตุเห็นผู้ตายขาพิการยืนอยู่หน้าร้านจึงแซวเรื่องขาเป๋ และเรื่องชื่อร้านขนม ทำให้ผู้ตายโมโหและด่ากลับมา ด้วยความมึนเมาสุราจึงจอดรถลงไปหาเรื่องและรุมทำร้ายผู้ตาย โดยใช้มีดที่พกมาแทงและฟันผู้ตาย จนตำรวจมาห้าม

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นให้ถึงแก่ความตาย และครอบครองพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

          + อ่านข่าว : แก๊งโจ๋โหดฆ่าลุงพิการตาย เผย 4 ใน 6 เป็นลูกตำรวจ-ญาติจวกให้ปากคำไม่มีสลด


คลิปแก๊งโจ๋ใจเหี้ยม รุมกระทืบชายพิการ-ฟันคอดับ ไม่สนตำรวจห้าม
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแก๊งวัยรุ่นกระทืบคนพิการดับ อ้างโมโหโดนด่า หลังแซวเรื่องขาเป๋ อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2559 เวลา 11:51:44 74,944 อ่าน
TOP