x close

ผกก.หัวหิน ยันชัด ตำรวจไม่ใช่มือปล่อยคลิปวัยรุ่นกระทืบนักท่องเที่ยว ลั่นจะลากตัวมือดีมาให้ได้

คลิปวิดีโอทำร้ายร่างกายชาวอังกฤษ

            ผู้กำกับโรงพักหัวหินยืนยัน ตำรวจไม่ได้เป็นผู้ปล่อยคลิปวิดีโอทำร้ายร่างกายชาวอังกฤษในวันสงกรานต์ ตามที่ลือกันแน่นอน พร้อมลั่น จะลุยลากคอมือปล่อยคลิปตัวจริงให้ได้

            จากกรณีคลิปวิดีโอสุดอับอายขายหน้า เมื่อชายไทยกลุ่มหนึ่งได้ก่อเหตุรุมซ้อมครอบครัวนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ 3 รายจนถึงกับหมดสติ ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา กระทั่งตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหากลุ่มดังกล่าวได้ และเร่งหามือปล่อยคลิปทำร้ายนักท่องเที่ยวอังกฤษที่หัวหิน เนื่องจากหวั่นว่าจะกระทบภาพลักษณ์ประเทศ ตามที่เคยรายงานมาแล้วนั้น
            ล่าสุด (2 พฤษภาคม 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ. ไชยกร ศรีหล้าเดโช ผกก.สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ยืนยันว่า ไม่มีตำรวจนายใดนำคลิปหรือภาพเหตุการณ์ขณะชุลมุน กรณีรุมทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษในวันสงกรานต์ ไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ตามที่เป็นข่าวลือกันอย่างหนาหูในโลกโซเชียลแน่นอน เนื่องจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถือเป็นพยานวัตถุชิ้นสำคัญ

            นอกจากนี้ พ.ต.อ. ไชยกร ศรีหล้าเดโช ยังเปิดเผยว่า หลังจากนี้จะประสานงานไปยังนายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน อีกครั้ง เพื่อเร่งตามหามือปล่อยคลิปวิดีโอตัวจริง เนื่องจากสร้างผลกระทบให้เมืองหัวหินเสียหายอย่างมาก


ภาพจาก workpointtv.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผกก.หัวหิน ยันชัด ตำรวจไม่ใช่มือปล่อยคลิปวัยรุ่นกระทืบนักท่องเที่ยว ลั่นจะลากตัวมือดีมาให้ได้ อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2559 เวลา 13:24:57 7,790 อ่าน
TOP