x close

ลูกแห่ศพพ่อร้องศาลากลาง หลังโดนตำรวจยิง หวั่นพ่อตายฟรี

ลูกแห่ศพพ่อร้องศาลากลาง

ลูกแห่ศพพ่อร้องศาลากลาง

         ลูกชายพร้อมญาติ แห่โลงศพพ่อสูงวัยร้องเรียนศาลากลาง หวั่นคดีไม่คืบหน้าหลังถูกนายตำรวจยิงตาย ด้านปลัดจังหวัดลั่น จะไม่มีใครตายฟรี

         วันที่ 2 พฤษภาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายฉัตรชัย ปิ่นแก้ว พร้อมด้วยญาติราว 50 คน ได้ทำการแห่โลงศพ นายเลื่อน ปิ่นแก้ว ผู้เป็นบิดาวัย 60 ปี มาที่ศาลากลางจังหวัดอุตรดิตถ์ หลังนายเลื่อนถูกตำรวจยศร้อยตำรวจตรียิงจนเสียชีวิต เพราะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา
         โดยจุดประสงค์ของนายฉัตรชัยและญาติ ๆ คือการขอเข้าพบผู้ว่าราชการจังหวัด และร้องเรียนขอความเป็นธรรมให้กับผู้ตาย โดยนายสุมิตร เกิดกล่ำ ปลัดจังหวัดอุตรดิตถ์ ได้รับเรื่องร้องเรียนดังกล่าวไว้ และรับปากว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย พร้อมยืนยันว่านายเลื่อนจะไม่ตายฟรีอย่างแน่นอน เพราะขณะนี้อยู่ในระหว่างขั้นตอนการสอบสวนหาหลักฐานเพื่อมัดตัวผู้ต้องหา

ลูกแห่ศพพ่อร้องศาลากลาง

ลูกแห่ศพพ่อร้องศาลากลาง

         ขณะที่ พ.ต.อ. ดิษยเดช พัชรภูวดล ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ระบุว่า ถึงแม้ผู้ต้องหาจะเป็นนายตำรวจด้วยกัน แต่เมื่อกระทำผิดก็ต้องว่าไปตามหลักฐาน และหากพบมีความผิดจริงก็จะลงโทษตามกฎหมาย นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุยังพบหลักฐานที่ผู้ต้องหาทิ้งไว้ เชื่อว่าสามารถเอาผิดได้อย่างแน่นอน เบื้องต้นตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แต่ประเด็นอื่น ๆ ต้องไปสู้กันในชั้นศาลเป็นลำดับต่อไป


ภาพจาก เฟซบุ๊ก นายภูมินทร์ ไพรเขตร์, เฟซบุ๊ก พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกแห่ศพพ่อร้องศาลากลาง หลังโดนตำรวจยิง หวั่นพ่อตายฟรี อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2559 เวลา 14:17:02 10,208 อ่าน
TOP