x close

ญาติเตรียมเคลื่อนศพ บรรหาร กลับบ้านเกิดเมืองสุพรรณ 18 พ.ค. นี้


บรรหาร ศิลปอาชา

             ครอบครัวเตรียมเคลื่อนศพ บรรหาร ศิลปอาชา ไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดป่าเลไลยก์ สุพรรณบุรี เป็นเวลา 100 วัน โดยเริ่มเคลื่อนศพในวันที่ 18 พฤษภาคม เวลาบ่ายโมงตรง

             วันที 2 พฤษภาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวราวุธ ศิลปอาชา บุตรชายของ นายบรรหาร ศิลปอาชา ได้เปิดเผยว่า ในวันพุธที่ 18 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ทางครอบครัวจะดำเนินการเคลื่อนที่ศพของนายบรรหาร ศิลปอาชา ไปตั้งบำเพ็ญกุศลเป็นเวลา 100 วัน ที่วัดป่าเลไลยก์ จังหวัดสุพรรณบุรี
             ทั้งนี้ การเคลื่อนศพดังกล่าวเป็นไปตามความประสงค์และคำขอร้องของพี่น้องชาวจังหวัดสุพรรณบุรี เนื่องจากชาวสุพรรณส่วนใหญ่มีข้อจำกัด ไม่สามารถเดินทางมาเคารพศพของนายบรรหารที่กรุงเทพมหานครได้ และด้วยความผูกพันของนายบรรหารที่มีต่อจังหวัดสุพรรณบุรี ทางครอบครัวจึงจะจัดให้มีการสวดพระอภิธรรมเพื่อบำเพ็ญกุศลทุก ๆ วันศุกร์ จนกว่าจะครบ 100 วัน

             สำหรับเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมในวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม ได้แก่ พรรคพลังชล พรรคภูมิใจไทย ทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ทีมสีหมอก เอฟซี สมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ (สปท.) กรรมาธิการด้านการเมือง ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และสถาบันการพลศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

             ส่วนเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมในวันอังคารที่ 3 พฤษภาคม ได้แก่ เครือมติชน พรรคประชาธิปัตย์ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การกีฬาแห่งประเทศไทย กรมพลศึกษา นักศึกษาสถาบันวิทยาการตลาดทุน (วตท.) รุ่น 10 บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) สโมสรรัฐสภา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี นายสุรเดช ยะสวัสดิ์ สมาคมคนพิการผู้ค้าสลากประเทศไทย และสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย 


ภาพจาก @TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติเตรียมเคลื่อนศพ บรรหาร กลับบ้านเกิดเมืองสุพรรณ 18 พ.ค. นี้ อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2559 เวลา 20:46:06 21,030 อ่าน
TOP