x close

คนร้ายขโมยตู้เอทีเอ็ม บรรจุเงิน 2 ล้าน กระชากหายไปทั้งตู้ หนีเข้ากลีบเมฆ


คนร้ายยกตู้ ATM ธนาคารกรุงศรี

            คนร้ายยกตู้ ATM ธนาคารกรุงศรีฯ หน้าอาคารพาณิชย์ อ.บางพลี หนีลอยนวล คาด ได้เงินไปไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท ตำรวจเร่งเปิดวงจรปิดล่า

            เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2559  ตำรวจ สภ.บางแก้ว  รับแจ้งเหตุคนร้ายยกตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงศรีอยุธยา หน้าอาคารพาณิชย์ เลขที่ 60 หมู่ 3 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลบหนีไป จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบว่ามีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้หัวตัดแก๊ส ตัดนอตยึดตู้จนขาด ก่อนยกตู้ ATM ซึ่งคาดว่าภายในมีเงินสดไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท หนีไปอย่างลอยนวล
           อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามนายจิรภาส ทิวจันทร์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความปลอดภัยของธนาคาร เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่แผนกดูแลตู้ ATM ของธนาคาร ตรวจสอบสัญญาณการติดต่อของตู้ดังกล่าว ซึ่งขาดหายไปเวลาประมาณ 02.50 น. ของคืนวันที่ 1 พฤษภาคม 2559 และคิดว่าอาจเป็นเพราะระบบสัญญาณอินเทอร์เน็ตล่ม กระทั่งเวลาประมาณ 21.30 น. จึงประสานให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความปลอดภัยของธนาคารทราบ และได้เดินทางมาตรวจสอบ จึงพบว่าตู้ ATM ถูกคนร้ายยกหนีไปแล้ว

คนร้ายยกตู้ ATM ธนาคารกรุงศรี

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่ามีอย่างน้อย 3 คน และใช้รถยนต์เป็นยานพาหนะ นอกจากนี้กลุ่มคนร้ายอาจมาดูลาดเลาไว้ก่อนหน้านี้แล้ว เนื่องจากจุดเกิดเหตุเวลากลางคืนนั้นค่อนข้างเปลี่ยว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพวงจรปิดที่อยู่บริเวณใกล้เคียงแล้ว

ภาพจาก รายการคุยขโมงข่าวเช้า

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายขโมยตู้เอทีเอ็ม บรรจุเงิน 2 ล้าน กระชากหายไปทั้งตู้ หนีเข้ากลีบเมฆ อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2559 เวลา 10:54:03 11,734 อ่าน
TOP