x close

ตำรวจคาดรู้ผลดีเอ็นเอโครงกระดูกเผานั่งยาง อุดรฯ ในอีก 2-3 สัปดาห์


เผานั่งยาง อุดรธานี

          รองโฆษกตำรวจ คาดทราบผลการตรวจพิสูจน์เปรียบเทียบผลดีเอ็นเอชิ้นส่วนกระดูก ในพื้นที่ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ภายใน 2-3 สัปดาห์

          วันที่ 2 พฤษภาคม 2559 พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าการพบโครงกระดูกและชิ้นส่วนกระดูก 23 จุด ใน อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ว่า ล่าสุดมีผู้ร้องทุกข์มายื่นเรื่องในการตรวจพิสูจน์เพื่อเปรียบเทียบผลดีเอ็นเอ ทั้งสิ้น 26 คน ในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี 24 คน และในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 2 คน ซึ่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้กำชับสั่งการให้สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ตรวจสอบวัตถุพยานด้วยความรอบคอบ คาดจะพบความคืบหน้าเพิ่มเติมภายใน 2-3 สัปดาห์ พร้อมได้กำชับฝ่ายสืบสวนกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ในการหาพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับผู้ลงมือก่อเหตุอย่างไม่มีการละเว้น

เผานั่งยาง อุดรธานี
 
          นอกจากนี้ รองโฆษกตำรวจ ยังกล่าวถึงความคืบหน้าเหตุคนร้ายยกตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงศรีอยุธยา พื้นที่ จ.สมุทรปราการ ได้เงินไปกว่า 2 ล้านบาท ว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อดูเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย เบื้องต้นพบว่า คนร้ายใช้อุปกรณ์ไฟฟ้ามาตัดน็อตที่ยึดตู้ไว้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจึงทำการเก็บหลักฐานและลายนิ้วเมือแฝง บริเวณโครงตู้เอทีเอ็ม เพื่อทำการตรวจสอบแล้ว ยืนยันเจ้าหน้าที่ทำงานอย่างเต็มความสามารถ เพื่อติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี

อัพเดทข่าว เผานั่งยาง อุดรธานี ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ชยาวุธ จันทร

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจคาดรู้ผลดีเอ็นเอโครงกระดูกเผานั่งยาง อุดรฯ ในอีก 2-3 สัปดาห์ โพสต์เมื่อ 2 พฤษภาคม 2559 เวลา 16:02:04 1,854 อ่าน
TOP