x close

โจรบุกชิงทองกลางตลาด โดนรวบตัวทันควัน สารภาพเอาเงินไปซื้อแอร์ติดบ้าน


โจรบุกชิงทองกลางตลาด โดนรวบตัวทันควัน สารภาพเอาเงินไปซื้อแอร์ติดบ้าน

          หนุ่มเมืองคอนขี่รถจักรยานยนต์พาลูกชายวัย 5 ขวบ บุกชิงทองในร้านกลางตลาดนาบอน ได้สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท แต่ถูกตำรวจตามตะครุบตัวทันควัน เจ้าตัวสารภาพอยากได้เงินไปซื้อแอร์มาติดที่บ้าน เพราะอากาศร้อนจัด

          วันที่ 2 พฤษภาคม 2559 ร.ต.ต. นพรัตน์ ช่วยรอด รอง สวป. สภ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายชิงสร้อยคอทองคำที่ร้านทองสุภา 3 หมู่ที่ 11 ต.นาบอน อ.นาบอน จึงไปที่เกิดเหตุ โดยเจ้าของร้านให้การว่า มีคนร้ายเป็นชายขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า นูโว สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเป็นพาหนะและมีเด็กชายอายุประมาณ 5 ขวบนั่งซ้อนท้าย เมื่อมาจอดที่หน้าร้าน คนร้ายตรงเข้ามาในร้านทำทีขอซื้อสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น พร้อมกับพูดว่า ขอเวลานิดเดียวจะไปเอาเงินที่ซ่อนไว้ใต้เบาะนั่งรถจักรยานยนต์มาให้ ทันใดนั้นคนร้ายก็กลับไปที่รถแล้วติดเครื่องขับหลบหนีทันที เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกระจายกำลังเพื่อสกัดจับคนร้ายตามที่เส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี
          ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายจักรกฤษณ์ สามารถ อายุ 36 ปี ขณะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีตามถนนสายนาบอน-แก้วแสน หมู่ที่ 2 ต.นาบอน จากการตรวจค้นพบของกลางสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท อยู่ในกระเป๋ากางเกง 1 เส้น

          จากการสอบสวนนายจักรกฤษณ์ ให้การว่า เด็กที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เป็นลูกชายของตน โดยขณะก่อเหตุตนก้ให้ลูกชายนั่งรออยู่ที่รถจักรยานยนต์ ส่วนสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุครั้งนี้ เพราะต้องการหาเงินไปซื้อแอร์ติดตั้งในบ้าน เนื่องจากอากาศร้อนจัดและสงสารลูก เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรบุกชิงทองกลางตลาด โดนรวบตัวทันควัน สารภาพเอาเงินไปซื้อแอร์ติดบ้าน โพสต์เมื่อ 2 พฤษภาคม 2559 เวลา 18:59:22 2,738 อ่าน
TOP