x close

แก๊งโจ๋โหดฆ่าชายพิการตาย เผย 4 ใน 6 เป็นลูกตำรวจ-ญาติจวกให้ปากคำไม่มีสลด




แก๊งโจ๋โหดฆ่าลุงพิการตาย เผย 4 ใน 6 เป็นลูกตำรวจ-ญาติจวกให้ปากคำไม่มีสลด
 
แก๊งโจ๋โหดฆ่าลุงพิการตาย เผย 4 ใน 6 เป็นลูกตำรวจ-ญาติจวกให้ปากคำไม่มีสลด

            แก๊งโจ๋โหดฆ่าชายพิการตาย เผย 4 ใน 6 เป็นลูกตำรวจ-ญาติจวกให้ปากคำหัวเราะแบบไม่มีสลด ด้าน ศานิตย์ ลั่นดำเนินคดีอย่างยุติธรรม ไม่สนแม้เป็นลูกใคร

            เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีที่วัยรุ่นชาย 6 คน ก่อเหตุใช้มีดทำร้ายร่างกาย นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ อายุ 36 ปี ชายพิการที่มีอาชีพส่งขนมปัง จนเสียชีวิตหน้าร้านขนมปัง ซ.โชคชัย 4 แยก 69 ซึ่งสาเหตุมาจากกลุ่มวัยรุ่นเมาสุราและแซวนายสมเกียรติเรื่องขา แต่ถูกนายสมเกียรติด่ากลับจึงโมโหและรุมทำร้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว [อ่านข่าว รวบแก๊งวัยรุ่นกระทืบคนพิการดับ อ้างโมโหโดนด่า หลังแซวเรื่องขาเป๋]

แก๊งโจ๋โหดฆ่าลุงพิการตาย เผย 4 ใน 6 เป็นลูกตำรวจ-ญาติจวกให้ปากคำไม่มีสลด


            สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ได้แก่

            1. นายธีรพล ยศพงศ์อนันต์ อายุ 21 ปี  (ลูกตำรวจ)
            2. นายอัครเดช ทัศนะ อายุ 22 ปี
            3. นายมนต์มนัส แสงโพธิ์ อายุ 22 ปี (ลูกตำรวจ)
            4. นายจตุพร  จันทร์โสภา อายุ 18 ปี
            5. นายเมฆ พลไกรษร อายุ 19 ปี (ลูกตำรวจ)
            6. นายอรินทร์ ยศพงศ์อนันต์ อายุ 20 ปี  (ลูกตำรวจ)

            ทั้งนี้จากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้พูดจาแซวนายสมเกียรติจนเกิดมีปากเสียงกัน ต่อมาก็แยกย้ายกันกลับไป แต่นายสมเกียรติยังคงติดใจและตามมาด่าทออีกครั้งที่บ้านผู้ต้องหา และพูดจาท้าทาย เลยนำอาวุธมีดขี่รถจักรยานยนต์ตามผู้ตายกลับมาที่ร้านขนมปัง ก่อนที่จะทะเลาะวิวาทและใช้มีดฟันนายสมเกียรติจนถึงแก่ความตาย 
 
            ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ทั้งสองฝ่ายเคยมีเรื่องกันมาก่อนและได้พูดคุยกันไปเรียบร้อยแล้ว แต่เมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 พฤษภาคม กลุ่มวัยรุ่นได้ขี่รถจักรยานยนต์มาที่หน้าร้านขนมปังและแซวนายสมเกียรติจนทะเลาะกัน โดย 1 ใน 2 อ้างว่าตัวเองเป็นลูกตำรวจ และก็เข้ามารุมทำร้ายนายสมเกียรติจนเสียชีวิต นอกจากนี้ยังมีแฟนสาวของผู้ก่อเหตุที่อ้างว่าเป็นลูกตำรวจ ตะโกนยุยงบอกว่า "เอามันให้ตาย เอามันให้ตาย" โดยไม่มีความเกรงกลัวแต่อย่างใด

            อย่างไรก็ดี เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันดังกล่าว พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร รักษาการแทน ผบช.น. พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 คน โดยมีของกลางคือ อาวุธมีดดาบ จำนวน 3 เล่ม ก้อนหินหนักประมาณ 1 กิโลกรัมอีก 1 ก้อน  โดย พล.ต.ท. ศานิตย์ เผยว่า ตอนทราบเรื่องนึกว่าเป็นเรื่องปกติ แต่มาตรวจสอบพบว่าผู้ตายเป็นคนพิการด้วย และผู้ต้องหาก็เป็นลูกตำรวจ จึงไม่สบายใจลงมาดูคดีด้วยตัวเอง และได้พูดคุยกับญาติของผู้ตายแล้ว เพื่อให้เกิดความสบายใจ เนื่องจาก 4 ใน 6 คนเป็นลูกตำรวจ ทางญาติเกรงว่าจะไม่ได้รับความยุติธรรม ตอนนี้ได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, บุกรุกเคหสถาน ส่วนแฟนสาวของผู้ก่อเหตุก็ตั้งข้อหายุยงส่งเสริมให้กระทำผิด


แก๊งโจ๋โหดฆ่าลุงพิการตาย เผย 4 ใน 6 เป็นลูกตำรวจ-ญาติจวกให้ปากคำไม่มีสลด

            นอกจากนี้ ทางโลกออนไลน์และญาติของผู้ตาย ได้วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมและไม่สลดของผู้ต้องหา หลังจาก พล.ต.ท. ศานิตย์ เอาขนมปังให้กิน แต่วัยรุ่นทั้ง 6 คนไม่มีท่าทีสลดกับสิ่งที่กระทำเลย แถมตอนให้ปากคำยังหัวเราะออกมาด้วย
 
ติดตามข่าว ทำร้ายชายพิการ โชคชัย4 ทั้งหมดคลิกเลย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งโจ๋โหดฆ่าชายพิการตาย เผย 4 ใน 6 เป็นลูกตำรวจ-ญาติจวกให้ปากคำไม่มีสลด อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2559 เวลา 16:01:24 79,549 อ่าน
TOP