x close

สะเทือนใจ ตี๋น้อยแฝดสามรวมพลัง แจกใบปลิวประกาศหาแม่ที่ทอดทิ้งไป



แฝดสาม

แฝดสาม

          เด็กชายแฝดสามชาวจีน รวมกลุ่มเดินแจกใบปลิวแก่ผู้คนที่ผ่านไปมา ประกาศตามหาแม่ที่จู่ ๆ ก็ทอดทิ้งพวกเขากับพ่อไป

          เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยภาพซึ่งกำลังเป็นที่พูดถึงมากในหมู่ชาวโซเชียลของจีน พร้อมรายงานว่า เด็กชายแฝด 3 ราย ที่กำลังจะอายุครบ 5 ขวบในเดือนหน้านี้ ได้รวมกลุ่มแจกใบปลิวให้แก่ผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาตามถนนในเมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง โดยข้อความในกระดาษที่แจกประกาศตามหาหญิงชื่อ หาน ซินฮัว ผู้เป็นมารดา ที่จู่ ๆ ก็ทิ้งพ่อและพวกเขาไปแบบปุบปับโดยไม่มีสาเหตุ และไม่มีการทะเลาะกันใด ๆ มาก่อนหน้า โดยจากไปพร้อมกับน้องสาววัย 2 ขวบครึ่งอีก 1 คน ชื่อ หานหาน
          รายงานจาก QQ ยังเผยข้อมูลว่า เด็กชายแฝดทั้งสามเป็นบุตรนอกสมรสของนางหานกับนายหวง ซึ่งเป็นพ่อของพวกเขา แล้วเธอก็ได้ทิ้งครอบครัวไปแต่งงานกับชายอีกคนหนึ่ง จนให้กำเนิดหานหาน แต่หลังจากนั้นเหมือนจะมีปัญหาชีวิตคู่ นางหานจึงได้หวนกลับมาหานายหวงแล้วแต่งงานกัน แล้วจู่ ๆ ก็ทิ้งพวกเขาไปอีกรอบ

          นายหวงเคยถอดใจที่จะตามหาภรรยาแล้ว จนกระทั่งได้ยินเบาะแสว่าเธออาจอยู่ที่เซินเจิ้น จึงพาลูก ๆ มาตามหาแม่ที่เมืองนี้นับตั้งแต่เดือนธันวาคม 2558 แล้ว

          เด็กชายทั้งสามเรียกความสนใจจากผู้ผ่านไปมาได้เป็นอย่างมาก คนจำนวนไม่น้อยหยุดถ่ายรูปด้วยอย่างเอ็นดู ด้านกระแสในโลกออนไลน์ ผู้คนต่างแสดงความเห็นอกเห็นใจต่อชะตากรรมของแฝดทั้งสาม ขณะที่บางส่วนก็ตั้งข้อสงสัยว่า เรื่องทั้งหมดนี้เป็นเรื่องราวจริงหรือเพียงการแต่งเรื่องขึ้นมา

แฝดสาม

แฝดสาม



แฝดสาม

แฝดสาม

แฝดสาม

แฝดสาม


ภาพจาก news.6park


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนใจ ตี๋น้อยแฝดสามรวมพลัง แจกใบปลิวประกาศหาแม่ที่ทอดทิ้งไป อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2559 เวลา 17:17:44 43,020 อ่าน
TOP