x close

แกะวงจรปิดล่าแก๊งยกตู้เอทีเอ็ม บางพลี คาดกลุ่มเดียวกับที่แปดริ้ว

 แกะวงจรปิดล่าแก๊งยกตู้เอทีเอ็ม

แกะวงจรปิดล่าแก๊งยกตู้เอทีเอ็ม

           ตำรวจเร่งแกะรอยวงจรปิด ล่าแก๊งยกตู้เอทีเอ็ม ธ.กรุงศรีอยุธยา ย่านกิ่งแก้ว จ.สมุทรปราการ หลบหนี พร้อมเงินสดในตู้กว่า 2 ล้านบาท เบื้องต้นรู้เส้นทางหลบหนีแล้ว

           จากกรณีคนร้ายบุกยกตู้ ATM ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ที่ตั้งอยู่ปากซอยกิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หนีหายพร้อมเงินสดในตู้ไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท เมื่อกลางดึกของวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า คนร้ายไม่ทราบจำนวนได้ใช้หัวตัดแก๊ส ตัดนอตยึดตู้จนขาด ก่อนยกตู้ ATM หนีไปอย่างลอยนวลนั้น [อ่านข่าว คนร้ายขโมยตู้เอทีเอ็ม บรรจุเงิน 2 ล้าน กระชากหายไปทั้งตู้ หนีเข้ากลีบเมฆ]
คนร้ายยกตู้ ATM ธนาคารกรุงศรี
           ล่าสุด วันที่ 3 พฤษภาคม 2559 พ.ต.อ. พีรพล โชติกเสถียร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้เรียกชุดสืบสวน และชุดทำงานติดตามหาคนร้ายยกตู้ ATM ธนาคารกรุงศรีอยุธยา บริเวณปากซอยกิ่งแก้ว ประชุมด่วน เพื่อสรุปความคืบหน้าติดตามตัวคนร้าย

           โดยหลังจากได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของ อบต.ราชาเทวะ ที่ติดตั้งห่างจากจุดเกิดเหตุ 50 เมตร พบรถกระบะต้องสงสัย ยี่ห้อนิสสัน รุ่นบิ๊กเอ็ม สีบรอนซ์เงิน แต่ไม่ทราบทะเบียน ถอยหลังออกมาจากซอยข้างจุดเกิดเหตุ ทั้งนี้ ในภาพจากกล้องวงจรปิด ยังแสดงให้เห็นว่า ด้านท้ายรถกระบะคันดังกล่าว ได้บรรทุกวัตถุหนักคล้ายตู้ ATM ไว้ด้วย และจากการตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่า รถกระบะต้องสงสัยขับรถมุ่งหน้าไปยังถนนบางนา-ตราด

แกะวงจรปิดล่าแก๊งยกตู้เอทีเอ็ม

           ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานตามเส้นทางดังกล่าว ปรากฏว่า มีพยานเห็นรถกระบะคันดังกล่าวใช้ผ้าใบคลุมท้ายรถ ซึ่งสันนิษฐานว่าเป็นการปิดท้ายกระบะเพื่ออำพรางตู้ ATM ที่ขโมยมา

           นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ลักษณะรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุนั้นคล้ายกับรถที่เคยก่อเหตุยกตู้ ATM ที่ จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งพยานหลักฐานต่าง ๆ ที่ได้มาในขณะนี้ค่อนข้างแคบลง และสามารถชี้ชัดถึงกลุ่มที่ก่อเหตุได้แล้ว เหลือเพียงรอหลักฐานบางส่วนที่มีความชัดเจนมากกว่านี้ น่าจะจับกุมคนร้ายได้

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกะวงจรปิดล่าแก๊งยกตู้เอทีเอ็ม บางพลี คาดกลุ่มเดียวกับที่แปดริ้ว อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2559 เวลา 16:29:16 1,760 อ่าน
TOP