x close

เปิดคลิปอีกมุม มอเตอร์ไซค์ปาหินใส่เก๋ง ล่าสุดโดนแจ้ง 2 ข้อหา



แก๊งปาหิน

แก๊งปาหิน

         เปิดคลิปอีกมุม มอเตอร์ไซค์ปาหินใส่เก๋ง โดนเบียด ฉุนเจอด่า "เดี๋ยวมึงไม่ตายดี"  ถูกผู้ใหญ่พาเข้าสอบปากคำแล้ว อ้างเกิดจากความโมโหชั่ววูบ ขอโทษถ้ารู้ว่ามีเด็กอยู่ในรถจะไม่ทำ ล่าสุดโดนแจ้ง 2 ข้อหาแล้ว
 
          วันนี้ (4 พฤษภาคม 2559) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูเก็ต ได้นำตัว นายอนุชา ยีมูดา อายุ 20 ปี ผู้ขี่มอเตอร์ไซค์และใช้ก้อนหินขว้างรถเก๋งมาสด้าสีขาว เป็นเหตุรถเสียหลักชนเสาไฟฟ้า และมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ซึ่งล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหากับ นายอนุชาแล้ว ในความผิดทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัสและทำให้เสียทรัพย์
 

มอเตอร์ไซค์ปาหินภูเก็ต

          ทั้งนี้ คดีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายใช้หินขว้างใส่กระจกรถยนต์มาสด้า 2 สีขาว ป้ายทะเบียน กบ 5271 ภูเก็ต จนทำให้รถพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ใกล้กับโค้งควนดินแดง ถ.เทพกระษัตรี ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ส่วนผู้บาดเจ็บ ได้แก่ นายจตุพร กันภัย วัย 25 ปี เจ็บที่หน้าอกหลังกระแทกพวงมาลัย และนางสาวสุนิสา คงคำแก้ว วัย 25 ปี ภรรยานายจตุพร ขาซ้ายหักจากแรงกระแทก ขณะที่บุตรชายที่นั่งอยู่หลังรถไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

          ด้านนายจตุพร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถพาลูกและภรรยาไปบ้านเพื่อนในซอยแหลมหิน ถ.เทพกระษัตรี ระหว่างทางถูกชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์มาประกบ ตนจึงลงไปคุย แล้วถูกอีกฝ่ายด่าทอว่าขับรถปาดหน้า ทั้งที่ตนไม่ได้ทำ ซึ่งตนก็พยายามอธิบาย แต่คู่กรณีกลับไม่พอใจ ต่อมาตนได้ขับรถออกไป โดยที่คู่กรณียังโมโห ซึ่งเส้นทางที่ตนขับไปนั้นคือย้อนกลับไปที่ซอยบ้านเพื่อน แต่อีกฝ่ายก็คว้าก้อนหินปากระจกอย่างจัง ทำให้รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้า

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พบว่าผู้ก่อเหตุขี่จักรยานยนต์ ขี่รถยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง ป้ายทะเบียน กษน 944 ภูเก็ต หลบหนีเข้าไปในเมืองภูเก็ตแล้ว
         

         
ความคืบหน้าล่าสุดเวลา 20.00 น. ที่ผ่านมา มีรายงานว่า นายวัฒนา ถิ่นเกาะแก้ว ผู้ใหญ่บ้านเกาะแก้ว ม.5 ต.เกาะแก้ว อ.เมืองภูเก็ต ได้นำตัวผู้ก่อเหตุคือ นายอนุชา ยีมูดา อายุ 21 ปี พร้อมภรรยาเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อสอบปากคำ

          จากการสอบปากคำผู้ต้องหา ให้การว่า สาเหตุเกิดจากมีการขับรถปาดหน้ากัน ฝ่ายตนจึงเคาะกระจกเพื่อต้องการคำขอโทษแต่อีกฝ่ายกลับแสดงกิริยาไม่ดีใส่ บอกว่า "เดี๋ยวมึงจะไม่ตายดี" ตนจึงเกิดอารมณ์โมโหชั่ววูบตัดสินใจหยิบก้อนหินข้างทางปาใส่กระจกรถโดยไม่ทราบว่าในรถมีเด็ก หากรู้ว่ามีเด็กก็จะไม่ทำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 2 ข้อกล่าวหาคือ ทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายสาหัสและทำให้เสียทรัพย์ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องสอบปากคำและรวบรวมหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง

- รถเก๋งสีขาวขับปาดหน้ารถมอเตอร์ไซค์

มอเตอร์ไซค์ปาหินภูเก็ต

- รถเก๋งสีขาว หักหน้ารถมาเกือบชนท้ายมอเตอร์ไซค์

มอเตอร์ไซค์ปาหินภูเก็ต

- มอเตอร์ไซค์เดินลงไปเคลียร์

มอเตอร์ไซค์ปาหินภูเก็ต

- จากนั้นเมื่อเห็นว่ารถเก๋งยูเทิร์นรถ เลยคว้าหิน

มอเตอร์ไซค์ปาหินภูเก็ต

- เมื่อเห็นรถคู่กรณีผ่านมา จึงเอาหินเขวี้ยง

มอเตอร์ไซค์ปาหินภูเก็ต
 
แก๊งปาหิน

 
แก๊งปาหิน







ภาพจาก phukethotnews
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปอีกมุม มอเตอร์ไซค์ปาหินใส่เก๋ง ล่าสุดโดนแจ้ง 2 ข้อหา อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2559 เวลา 14:30:39 80,466 อ่าน
TOP